670 Bình luận
  • Baltimo
    Anh @cuong205a vote tin, nhưng rất bàng quan, im như thóc.Tôi rất đồng cảm với anh ấy...tử vi tướng số gì. Đời chai nhân định thắng thiên, luôn phải lỗ lực tối đa. Ngồi đấy mà đợi gái nó dâng đến mồm đấy. Anh C nhỉ ?
  • TanNg
    Hồi trẻ trẻ cũng khoái xem tử vi lắm, giờ mất nhu cầu xem tới độ đã quên cả giờ sinh của mình. Một phần vì thất vọng, hồi xưa có lão xem cho mình xong phán là anh tài hiếm có, tinh tú cái gì đó. Xong sau phát hiện là bị xem nhầm giờ
  • Jen0504
    @thinker xem cho bác Mo. Không bit có trúng không
  • Baltimo
    @jen0504 em lạy mày
  • beebee
    Anh @thinker sao hôm nọ offline bảo PM ngày giờ sinh rồi xem cho, mình gửi PM nhờ lên nhờ xuống mà ông í làm một câu thôi anh đùa thế chứ không biết xem. Mất uy tín quá.
  • downfall
    @Thinker em xếp đầu danh sách ợ thân cư mệnh, Cự Nhật đồng cung tại Dần, Cự có Hoá Kỵ, mệnh thân gặp Triệt
    • thinker
      @downfall Em thấy bác đủ bộ sao ... chém gió. Cự môn thì chém ngược đám đông dễ bị đập, Thái Dương khôn hơn, hay nói nguyên lý nguồn gốc nên dễ được nể hơn (kiểu được cho là có kiến thức hiểu biết). Bác thuộc kiểu cũng có dăm thằng bạn thân nể, cho là hiểu biết, "tầm cao". Còn lại bọn nó bảo thằng hâm, gàn. Được cái bác cũng chả để ý, mình sao thì cứ thế.

      Hóa Kị là 1 sao hay, nó biểu hiện cái "thực chất con người", có nó mới gắn với thực tế, chứ lý luận suông như ông thái dương thực chất nhiều khi chả có mấy. Cự Kỵ có Triệt, cái gì trong lòng cứ tự tin nói ra thôi, có Thái Dương điều chỉnh thêm. Chả có gì lăn tăn.

      Đại hạn đang ở cung thê, vui vẻ thuận lợi. Khi sang đại hạn tới (34~43) thì thăng trầm, vươn lên mạnh nhưng thấy cũng dè chừng, để em nghĩ thêm.

      Chém vui vài câu.
    • downfall
      @thinker Em có cung thê Cơ Nguyệt Đồng Lương max đẹp, ai xem cũng bảo lấy vợ đổi đời, làm hồi trẻ cứ mơ sẽ lấy được con gái tổng giám đốc như trong truyện ngôn tình.
      Giờ lấy vợ rồi thấy chả đổi mệ gì Thất vọng ê chề

      Đoạn bác phân tích về mệnh chuẩn 85% rồi
    • knight13
      @downfall triệt này 80% ăn vào cung phụ huynh rồi, 2 cụ có sao không bác ? đẻ con trong giai đoạn này hơi khó nuôi tẹo, quan lộ đang thông, làm gì cũng ổn, nhưng đồng nghiệp thì ko thông cho lắm. Đại vận này quan trọng nhất, mệnh có Phong Cáo Thiên Quan thì làm nghề xem bói cũng được đấy. Hồi bé bác nổi tiếng gì vậy
    • downfall
      @knight13 Hai cụ nhà em khoẻ ợ, trên lá số nó thể hiện tương đối nhiều về cái khía cạnh bản thân chủ lá số nhìn nhận thế nào về vấn đề đấy. Em với các cụ thì hơi khúc mắc, từ bé đã không thân thiết cho lắm.
      Em có số thầy tu thì chuẩn hơn, chắc tại cộng véc tơ chưa đủ không thì em đã lên chùa đi tu. Thực ra thì trong bụng vẫn nghĩ là về già nếu sắp xếp được thì sẽ lên núi đi tu
    • thinker
      @downfall cung ách bác ko tốt, việt hỏa hình hao hư. May ko có thêm con phi liêm.
    • downfall
      @thinker em xấu nhất ách với tử. Khả năng muộn con. Còn ách em không lo lắm vì hiện tại thấy sức khoẻ còn khá tốt, với lại em cũng tránh được các công việc phải nhậu nhẹt nên người nó đỡ khấu hao nhanh.
    • thinker
      @downfall việt hoả hình phải đề phòng lửa, điện bác ạ
    • thinker
      @downfall tử thiên phủ tam không nên bác chẳng chủ động được. Kiểu phải bận tâm nhiều, chắc 2 vợ chồng nên đi khám bác sỹ, từ từ mới có

      Case kia là thiên đồng ko kiếp, phú các cụ bảo bất cát, nhưng theo kiểu phải "sống chung với lũ", cụ thể thế nào ko hình dung ra.
    • downfall
      @thinker cung tử của em con khác mẹ, hoặc nên nhận con nuôi không biết có đúng không?
    • thinker
      @downfall thiên phủ có tuần là bên trong, ko kiếp tức là vấn đề bên trong nhưng nhiều khi ko biết vấn đề gì, có khi khám vẫn thấy bt.

      Nhận con nuôi ko rõ. Nhìn Dưỡng với thiên phúc cũng ko dám kết luận gì, ko có kinh nghiệm vấn đề này.
    • thinker
      @downfall rảnh rỗi soi bác tiếp. Bác chắc hợp với mẹ hơn bố nhỉ. Hai mẹ con có thể đồng tình với nhau được, chứ bạn với bố khá xa cách trong lòng. Cụ cứ khăng khăng, bạn lý luận cụ chả bao giờ nghe, hay trách móc những tiểu tiết làm bác xấu hổ, chỉ nhìn thấy điểm xấu mà không nhìn thấy điểm tốt của bác

      Bác thừa hưởng trí tuệ từ dòng họ, nhưng thừa hưởng cả cái tư tưởng "sắc sắc không không" nữa. Nên thẳm sâu trong tinh thần bác vẫn có một khoảng hư không, khiến bác có tư tưởng vật chất hay tinh thần rồi cũng chỉ là hư ảo.

      Chuyện nhà cửa của bác thế nào nhỉ. Cái chốn bác dừng chân xuống ngựa sau mỗi chuyến đi xa dường như hay đóng cửa ít tiếp xúc với bên ngoài, dường như mọi người ra vào bằng cửa hậu?

      Công việc thì sao. Người đàn ông của những chuyến đi, đi đi về về lặp lại, dùng miệng lưỡi để làm vui, để lưu lại ấn tượng kỷ niệm cho người khác.

      Vợ bác thì sao? Vợ đẹp (có lẽ mẹ bác cũng đẹp?). Hai vợ chồng dường như luôn thống nhất được với nhau khi thể hiện ra bên ngoài, cho dù ý kiến có khác nhau đi nữa. Nhu cầu tình cảm mạnh, mà vì công việc lại hay cách xa. Khi nào có việc gì cần mà bác lại ở xa, cứ ới anh em LH đến giúp nhé, đừng ngại.
    • downfall
      @thinker Ngon bác ạ, rất chi tiết. Sau đây là feedback lại một số điểm như sau:
      - Phần bố mẹ có thể đảo ngược. Em với mẹ rất khó hợp, giờ gần như không còn nói chuyện, chính xác như bác nói là cụ hơi cố chấp, trách móc tiểu tiết. Em với bố thì quan hệ khá hoà nhã nhưng dừng ở mức hoà nhã và xa cách, em không gần cả bố và mẹ.
      - "sắc sắc không không" thì em không rõ là tự nhiên nó xuất hiện hay thừa hưởng từ gene, nhưng mà em rất thích các vấn đề trừu tượng. Ngày xưa đi học thậm chí còn thuộc lòng cả quyển triết học Mác Lê . Em có số đi tu, nghiệp duyên còn chưa hết thôi chứ không em thấy đi tu cũng khá thú vị.
      - Nhà cửa thì hiện tại do em ở với mẹ, hai mẹ con không hợp nên ngại mời bạn bè về nhà, gần như không tiếp khách.
      - Công việc bác nói thì chuẩn với nghề du lịch của em. Tuy nhiên em vẫn muốn làm cái gì đó vượt hơn 1 tí, ví dụ như truyền thông, giáo dục, nói chung là em thích thuyết trình và dạy này kia cho người khác .
      - Vợ em thì đúng 100% bác ợ
    • thinker
      @downfall ngôi nhà của bác là ngôi nhà khá vững chắc, nhưng ở đó bác như người khách, đi xa mỏi mệt mới quay về xuống ngựa, đọng lại trong bác là mùi nhóm lửa nấu thức ăn, rồi lại ra đi. Ngôi nhà khá âm u, nơi có những người phụ nữ lặng lẽ ngồi trông, đợi tin.

      Công việc của bác đôi khi mang đến những niềm vui nhỏ nhưng làm bác thỉnh thoảng lại nhớ lại. Niềm vui tựa hồ như thiếu nữ được người ta khen, chỉ biết cười duyên. Đó có thể là những người khách, có người giàu có, có người là phụ nữ đẹp nữa họ có khi còn đem theo trẻ con nữa, quý mến bạn mà khen, mà tặng ít tiền boa.

      Hic, sao mà em mô tả nghe như trai bao vậy cà.
    • thinker
      @downfall nhân tiện, nhà bác đã từng bị đạo chích ghé chưa?
    • downfall
      @thinker vãi sao mà chi tiết quá vậy cà

      em chưa bao giờ bị mất trộm đồ. Duy nhất có 1 lần bị mất, hôm ấy uống say cầm theo cái ba lô tiền ngủ quên bị xách mất ợ.
  • Jen0504
    Mở hàng phát coi sao 11:00 hr 12/3
  • goku
    3h sáng ngày 15.5.91 dương lịch
    b coi giùm xem :3
    • downfall
      @goku bạn cho mình xin giới tính người định xem nhé?
    • downfall
      @goku lại câu hỏi kiểm tra hình thức: Bạn trắng trẻo, đẹp trai như Đan Trường?
    • thinker
      @goku

      3 giờ là giao giữa 2 giờ nên chưa tự tin là giờ Sửu hay giờ Thân lắm. Mình tạm chọn 1 giờ trắc nghiệm xem sao.

      bạn có phải là người suy nghĩ trước sau "chín chắn", khi nói ra gì thì xem xét cẩn thận?
      Nhưng mình thấy bạn có nhu cầu bày tỏ lòng mình khá lớn, bạn bày tỏ ra ra nhuận mồm, có thật tâm, nói có người nghe và được coi trọng.

      (có gì đó hơi hơi mâu thuẫn là trong lòng muốn xem xét chín chắn, nhưng lại có sự thúc đẩy muốn bày tỏ ra nhỉ?)

      Nhưng nếu giỏi nói, sao ko thấy lên LH chém
  • hungskate
    5h sáng ngày 18-06-1987 dương lịch. Bác cho em một quẻ vs. E k post đc ảnh tử vi.
    • NDT206
      @hungskate Uầy. Lệch mình 2 ngày Bắt tay cái.
    • hungskate
      @NDT206 bắt tay bác. Bác ở chỗ nào trên bản đồ Việt Nam ta?
    • NDT206
      @hungskate Em sinh ngoài Bắc, lớn lên ở Tây Nguyên, giờ ở SG bác ạ. Bác ở mô?
    • hungskate
      @NDT206 e sinh ở Bắc, lớn lên và lập nghiệp ở đó luôn. Vô nam học thì vô chứ Hạ Long quê em tiềm năng ạ
    • thinker
      @hungskate bác sinh vào giao 2 giờ cũng khó, cho hỏi bác gần với mẫu nào trong 2 mẫu sau:
      - kiểu cán đán, chỉ đạo, có thể giữ bí mật
      - kiểu bàn luận, kể chuyện, ruột để ngoài da
    • hungskate
      @thinker em nghĩ e thuộc kiểu chỉ đạo, giữ được bí mật khi đã hứa. K khoái buôn chuyện, bàn luận linh tinh lắm, trừ chuyện làm ăn thì em mới muốn đề cập và chia sẻ.
    • kekin
      @hungskate
      trừ chuyện làm ăn thì em mới muốn đề cập và chia sẻ


      Gái gú đâu? Gái gú đâu?
    • hungskate
      @kekin )) bác này nữa. chuyện ấy có phải mang ra để khoe kiểu tôi thành công đâu mà à mà k chia sẻ đc,
    • thinker
      @hungskate

      1. Trắng trẻo, thư sinh, tươi tắn
      2. Có xu hướng đứng ra cán đán công việc, có khả năng chỉ đạo, có ý thức về trách nhiệm và về việc giữ lời
      3. Sẵn sàng giúp đỡ người khác, nhưng luôn "có giá" của mình nên cũng hơi kiêu kiêu
      4. Tinh ý, mẫn cảm, nhạy cảm với cảm xúc người khác, có khả năng đặt mình trong tâm trạng người khác để hiểu cảm xúc của họ. Thần kinh không mạnh, dễ bị chi phối bởi mấy đứa thần kinh mạnh.

      Về tiền bạc thì mình nghĩ bạn cũng khá suôn sẻ mau mắn, có khả năng quản lý tiền, tuy nhiên cũng ko bị bệnh "chắc cú" quá, lúc cần chi vẫn chi. Làm ăn chân chính ngay thẳng ko lừa đảo thất đức, bạn bè giúp sức. Số... giàu!
    • thinker
      @hungskate

      Tiền bạc hay hao vào chỗ nào thì mình nghĩ là vào bọn bạn, kiểu rủ nhau chơi (hy vọng ko hư hỏng). Còn nếu góp tiền cùng làm thì bạn nên là người chủ kiểm soát được dòng tiền, đừng giao tiền cho bọn bạn làm mà mình ko quản lý được.
    • hungskate
      @thinker em cám ơn bác. K biết giao tiền cho vợ có đc k ạ
    • thinker
      @hungskate giao cho vợ ý là sao, để đem cất hay đem bi buôn?
    • hungskate
      @thinker cất bank ạ. Sau có việc mang ra dùng ạ. Chứ tính e thg ng hay cho vay lắm.
    • hungskate
      @thinker đã kiểm chứng. Và giờ e tách ra tự làm tự ăn.
    • hungskate
      @thinker í anh giai ơi, em ít khi hỏi mà có vẻ e là a cuong205a phiên bản 2 mất, k biết lá số của em có vậy không, a coi dùm e với, chứ hiện tại e thấy chắc 35 t đến khoảng 40 e mới kết hôn quá. Lúc í k biết còn khả năng sinh con không Ny e dự định đi học trời tây 5 năm
    • thinker
      @hungskate thì yêu con khác, xoắn gì
    • hungskate
      @thinker hix. Yêu thì khó gì đâu ạ. Nhưng đâu fai ai cũng là ng mình muốn lấy đâu anh.
    • downfall
      @thinker Đội thư ký vẫn miệt mài hoạt động đây ạ.
      Bác Hùng bác nên lấy trong đại vận này ạ, để qua 35 rất khó lấy vợ ạ.
    • thinker
      @downfall Liêm Trinh này làm điều phối, chánh văn phòng, ko lẽ nào bán fruit juice. Giờ Mão bác à, Lương xung cung an Thân thường bán hàng ăn
    • downfall
      @thinker đây bác ợ, thấy bác ấy bảo thuộc dạng người chỉ đạo và không buôn chuyện mà ợ
      Lá mới sửa này thì đúng là đệ của anh Cường Để 35 hãy lấy, giờ chưa lấy được vợ đâu ợ
    • thinker
      @downfall đúng lá số này đấy.
      @hungskate da lưng chú khi trời lạnh hay bị dị ứng phỏng?
    • hungskate
      @downfall e cám ơn anh ???????????? giờ thì chắc chắn chưa lấy rồi ạ. Mà anh @thinker ơi với lá số này a phán cho e dăm chữ đi, có giống ở trên nữa k anh trót hỏi rồi hỏi cho cố.
    • thinker
      @hungskate
      da lưng chú khi trời lạnh hay bị dị ứng phỏng?
      Trả lời câu trên đi...
    • hungskate
      @thinker không anh ơi. Bé đến giờ có đúng năm ngoái e bị dị ứng gió, gặp lạnh mẩn ngứa hết người xong e tự chữa khỏi rồi. Trời lạnh e hay bị đau chân phải từ bé đến giờ thôi.
    • thinker
      @hungskate đau ở chỗ nào của chân phải, bàn chân à?
    • hungskate
      @thinker ống đồng thôi anh. Dạng khớp nhẹ ấy mà. Lạnh máu nó k lưu thông tốt dẫn đến đau dây tk. Càng nắn bóp chỗ đau càng nặng. Phải bóp bên chân k đau mới đỡ
  • TrNgo
    Làm phát: 16h ngày 6/4 năm canh thân (âm nhá)
    • thinker
      @trngo tháng của bạn là tháng nhuận hay ko, mức độ đáng tin của giờ?

      Cho mình hỏi vài câu:
      - về cơ thể: bạn có phải là người khá khỏe phải không?
      - ban là mẫu người "ồn ào" đúng ko, vì dụ khi vui vẻ nhậu với bạn bè thì nói to vui vẻ trong đám?
    • TrNgo
      @thinker giờ chuẩn luôn bác
      - em cũng tương đối khoẻ chứ không trâu, trông thư sinh
      - em không "ồn ào", vui vẻ thì ok
    • thinker
      @trngo thêm trắc nghiệm nữa:
      - bạn khá "chắc" trong chuyện tiền nong, ví dụ ko vì nể mà cho bạn mượn tiền nếu thấy khả năng nó "phá" là cao
    • TrNgo
      @thinker quả này chuẩn 80%. Quan điểm của em chỉ cho người có độ trust cao mượn tiền. Ai em đánh giá trust cao thì vô tư mượn
    • thinker
      @trngo Mình thấy nếu bạn là con gái thì hợp với ông Quốc Bảo (vì ông ấy có vẻ thích con gái "thanh thanh" và "em rất ngoan, lời thưa thốt đoan trang" - ông ấy có bài hát ấy thì phải.

      Mình thấy bạn là người có thực lực, có thái độ lập trường rõ ràng (vì thấy có sao Thái tuế chỉ thái độ đó, chứ ko phải là dò trên linkhay đâu ). Bạn làm việc khá chắc chắn (như mình đã trắc nghiệm về việc vay tiền ở trên), có trước có sau. Có thể tính toán, tổ chức công việc. Mình nghĩ bạn là người mà người khác có thể dựa vào được (bao gồm đàn bà con gái, cũng nhiều cô tơ tưởng nét thư sinh + đùa duyên và thái độ nghiêm chỉnh của bạn).

      Mình thấy dù bạn cũng có khả năng điều tra này kia, nhưng bạn ko phải là người say mê vào đó. Ví dụ, đứa say mê nhiều khi đến giờ ăn cơm vẫn ko dứt ra mà đi được, bạn thì không, đến giờ là phải đi ăn.

      Từ dăm năm gần đây thì mình thấy con người bạn có thay đổi, bạn tham vọng hơn, dấn thân hơn. Với tính cách quan điểm của bạn về tiền nong, mình nghĩ bạn càng đi ra, buôn bán, đầu tư sẽ có khả năng phất, có được sự coi trọng của mọi người. Có 1 điểm là bạn đôi khi có thể nhìn ra điều gì đó ngược với quan điểm chung của đa số, nên có thể có những cách làm sáng tạo.

      Chém gió tạm thế, bạn xem đúng được gì ko.
    • TrNgo
      @thinker Em thấy trong các điểm bác đưa ra có điểm:
      bạn ko phải là người say mê vào đó
      khá chuẩn. Các điểm khác đều không phải đặc tính nhận diện của em. Qua đây em cũng phán bác 1 phát: Bác là người thông minh <-- Điểm nhận dạng của bác
    • thinker
      @trngo thế à, thế để tí trắc nghiệm lại theo giờ Thân (15h~17h) xem có đúng hơn được giờ Mão (17~19h ở trên) tí nào ko.
    • thinker
      @trngo e thử đổi sang pattern giờ Thân (15~17h), bạn xem có map được gì ko thì feedback nhé.

      1. Bạn là người vui vẻ, khá chủ động trong quyết định, có tinh thần vươn lên từ nhỏ (ví dụ thi đua trong học tập, cho hỏi bạn có đạt danh hiệu thi cử thời còn đi học?)
      2. Dù cương tính nhưng bạn có khả năng nhẫn nhịn tốt
      3. Về cách đối xử với bạn bè, người dưới: bạn theo kiểu khích lệ, động viên họ. Nếu ý kiến của bạn ngược, bạn cũng tìm phương pháp nói dễ nghe để thuyết phục chứ không phản đối kiểu vụt lại
      4. Bạn có vẻ hợp với các vấn đề tư tưởng. Tuy nhiên khi làm việc thì tập trung vào việc thực hiện hơn việc ủ kế hoạch xa xôi.

      Bác check nhé.
  • goldensea80
    Sinh ở Nhật thì quy đổi múi ra thế nào? Đổi sang giờ Việt Nam hả
    Nam, sinh 19h45 ngày 14/5/1984
    Bao giờ em mới giầu
    • thinker
      @goldensea80 giờ đó là timezone nào thế bác?
    • thinker
      @goldensea80 Xem ra bác mệnh Liêm Trinh + Thất Sát nên giỏi "Trinh Sát", điều tra và quan sát tốt, thảo nào thích "khoa học" . Em thấy bác cũng là người nói đùa có duyên (chắc các e gái cũng thích), nhưng nói đùa theo kiểu nghiêm túc chứ không phải kiểu nhả nhớt. Vì bác là người thẳng thắn, nghiêm túc và có trách nhiệm trong công việc, khắc tinh của mấy thằng "chém gió mà không có thực chất". Bác cũng dị ứng với mấy kiểu luồn lách không ngay thẳng (kiểu xin điểm, quà cáp đút lót).

      Bác có nhiều bạn bè hỗ trợ (kiểu nếu start cái gì, hoạc cần hỗ trợ cái gì) hô lên cái có mấy chú tới giúp 1 tay. Tuy nhiên, làm lính của bác thì phải tùy người mới hợp, vì không phải ai cũng chịu được cái tính nghiêm + đôi khi nóng của bác.

      Em nghĩ là trong công việc, bác có thể làm phó, nhưng lại hay phải làm việc chính (ông trưởng ông ấy chỉ "chỉ đạo" thôi).

      Cái đó là về tính cách, tuy nhiên em cũng thấy là tầm tuổi này sắp tơi bác cũng có thay đổi, tham vọng hơn chút, muốn đứng ra cán đán công việc gì đó hơn. Cái này ko rõ lắm, nhưng e nghĩ bác sẽ flexible dần.

      Vài lời chém gió, chỗ nào sai bác comment ra để em sửa.
    • goldensea80
      @thinker Đang định khen bạn, nhưng lòng tham của mình không có giới hạn nên chờ bạn @downfall phán tiếp khen một thể!
    • downfall
      @goldensea80 thôi bác cứ khen ông ấy trước, hôm nay thớt đang đông, nhiều người đợi quá, em lăng xăng chạy bàn phụ việc đã đủ hết hơi
    • goldensea80
      @downfall Thôi bác lăng xăng đi rồi xem nốt cho em, em đủ kiên nhẫn chờ (nhưng nhớ xem khách quan đừng dựa trên lời phán trước đó của bạn thinker là được)
    • thinker
      @downfall bác ấy có khi troll í mà, ngày sinh ko chừng ... bịa ra
    • goldensea80
      @thinker cc @downfall
      Thôi thế không chờ nữa vậy
      Đầu tiên phải nói rằng mấy lời giải đoán ở trên đúng với mình một cách kinh ngạc. Từ kiểu không thích đùa kiểu cợt nhả đến không thích luồn cúi, mình thậm chí còn khá cực đoan so với chuẩn VN về điểm thứ 2. Mình cũng là phó bộ môn và phải ôm đồm nhiều việc.

      Nói chung, mọi thừ gần như hoàn hảo, ngoại trừ đấy là ngày sinh của Mark ZugkerBerg chứ không phải bịa ra .
    • thinker
      @goldensea80 thấy chưa, e còn đoán đúng là bác vào chỉ để troll. Phục chưa?

      Ngày của Zuck nhưng giờ của ai đó?
    • goldensea80
      @thinker Giờ của Zuck đổi sang GMT+7 đó.
  • kekin
    Klq, xưa có mở 1 topic coi bói qua màn hình homescreen smartphone. Ế òm.

    Nay topic này mà đông ng coi hơn, thì chứng tỏ giờ họ ngại chia sẻ screenshot màn hình home hơn là ngày tháng năm sinh
    • thinker
      @kekin nôn giờ sinh ra đây, mình thích xem những đứa bệnh bệnh là sao gì?
    • kekin
      @thinker hix, không nôn được không? Ngày: Đinh Tỵ,Tháng: Canh Thìn, Năm: Ất Sửu, giờ sinh không rõ nhưng nghe mẹ cứ bảo "mày là trâu sinh ngay giờ trưa là giờ trâu nghỉ trưa. Số con trâu mà sướng như con giòi"
    • thinker
      @kekin vãi ngày đinh tị, bác @downfall có decode được ko
    • signoreV
      @thinker có thể là 27/04/1985
    • kekin
      @signorev 29/3/1985 âm lịch nhé
    • signoreV
      @downfall Nhân tiện đoán cái này luôn: Năm Nhâm Tuất, tháng Canh Tuất Ngày Tân Mão, giờ Giáp Ngọ
    • downfall
      @signorev 1. Các bác cứ làm khó bọn em làm gì, cho em xin ngày dương lịch có phải tốt hơn không.
      2. Bác cũng phải xếp hàng, không chơi chen ngang
    • signoreV
      @downfall Hehe, tưởng c hỗ này đặc biệt. Để dành xem sau
    • signoreV
      @downfall nhân tiện xem cho quẻ này luôn. Tks bác!
      4/3/1990 7-8h sáng (Nữ)
    • thinker
      @kekin Mình thử note 1 số ý theo cái lá số mà bác downfall up lên, nhìn ở cung Mệnh (chỗ có 3 đường thẳng đi ra).

      1. văn khúc (có cảm xúc văn được 1 khúc ) + tấu thơ (viết lách) -> bác viết mấy cái khúc kiểu loạn tính là hợp rồi (hôm nay phải viết bài mới?)
      2. thiên phủ: cái sao này là loại cẩn trọng (nhìn trước nhìn sau). Lại thêm cái tính dò xét của Liêm Trinh -> trông cứ như thằng trộm nhòm trước ngó sau xem mình có hở gì ko? . Được cái xởi lởi. Cũng hay tám nhưng mà người khác vẫn thích "cung cấp thông tin" cho bạn (liệu có thể là 1 hub thông tin?)

      Em đang cố gắng map tính cách cụ thể cho cái dự án của em, nên nó cũng ko giống xem bói lắm. Bác muốn hỏi điều chi?
    • kekin
      @thinker ế, chuẩn vãi.

      1. Xưa đi học, môn học tốt nhất là tiếng Anh, sau là văn và toán nhưng không thuộc dạng xuất sắc, cứ 6-7-8 đi đều. Các môn còn lại cứ tà tà lên lớp. Văn tốt thì chắc không nhưng mình thích viết.
      2. Cái tính cẩn trọng và dò xét hay vãi. Cái này không bao giờ mình để thể hiện ra. Bề ngoài luôn xởi lởi, luôn thể hiện bản thân dạng dễ dãi nhưng rất để ý tiểu tiết người đối diện và đưa ra những nhận xét cho riêng mình. Đoạn sau thì đúng 100%. Thích tám những chuyện phím (thường là chuyện gió) nhưng giữ bí mật tốt và có khả năng lấy lòng tin nhanh để khai thác thông tin người đối diện Cái này nhiều khi mình cũng không hiểu tại sao.

      Nói chung mấy cái bác vừa phán đúng tới 90% :x

      Vậy xin hỏi hiện nay, ở thời điểm hiện tại, theo cung mạng, đã được xem là thời điểm thành công của mình chưa?
    • thinker
      @kekin Mệnh bác vẫn còn vài sao nữa (Tam Thai, Quả Tú, Lưu Hà v.v.) nên em chém nốt bác xem có đúng ko.

      1. Kỹ lưỡng. Vì bác xét nét + kỹ lưỡng nên ko dễ để ai đó lọt vào "vòng tròn" của bác
      2. Thích an nhàn (nói thẳng ra là hơi lười việc tay chân)
      3. Có thể nói nhanh, giọng điệu lên xuống ko bị ngắc (chắc áp dụng cả cho tiếng Anh)

      Về tiền tài, e thấy bác giống có cái nhà to để đựng (còn có gì để đựng ko là chuyện khác nhé). Cột chèo cửa nả khá to vững. Nhưng cửa có vẻ không đóng nên vào ra nó cũng thoải mái.

      Năm 35 tuổi (năm hợi) tầm giữa năm là thấy có vụ gì lớn lớn, chắc phát tài đó bác, nhưng bác phải đem chia cho em 1 nửa, bác giữ cả là không có bền.
    • kekin
      @thinker chuyện tương lai không biết, chứ mấy cái thuộc tính nết bác phán sát đúng luôn rồi

      1. Vầng, đúng hoàn toàn. Có thể vì vậy mình ít bạn. Nhưng đã vào tròng rồi thì tin tưởng tuyệt đối.
      2. Cái này chẳng biết có thể gọi là đúng hay không. Vì ví dụ, mình rất chịu nấu ăn, nhưng ghét rửa chén. Mình có thể còng lưng hàng giờ trồng cây, tưới cây, khuân vát đấy abc nhưng ghét quét nhà... Đại loại vậy. Còn nếu làm chân tay vì để kiếm tiền thì mình thuộc nhóm siêng năng nhất, làm mà hưng phấn chứ chẳng uể oải (có 3 năm như vầy).
      3. Cái này cũng đúng nhưng chỉ lúc bình thường thôi. Có nerve vào là giọng cà lâm và run rẩy ngay Nhiều khi không rõ mình có mắc stage fright không

      Nói chung phần mềm của bác có vẻ ngon đấy
    • thinker
      @kekin hôm nào e up lên chợ bác nhớ vào vote 5 sao
    • kekin
      @thinker Sẵn để kiếm thêm người vote 5 sao cho app, nhờ bác xem giúp thêm quẻ 22.04.85 dương lịch 8:15pm, nữ Đa tạ
    • thinker
      @kekin ối dời cũng tuổi, lại yêu từ cấp 3 hay đh đây
    • kekin
      @thinker thông tin này có giúp bác phán chính xác hơn khoogn?
    • thinker
      @kekin xinh gái vãi
    • thinker
      @kekin Mặt ưa nhìn.
      Cso khả năng đóng vai người khác (kiểu bắt chước giọng cách nói cử chỉ của ông này ông kia giống vãi).
      Khá kiêu (kiểu tôi có giá của tôi), nên thích ai thì cũng chả nói ra đâu, cơ mà toàn giấu đầu hở đuôi.
      Một đặc điểm là chủ động lựa chọn (chọn người yêu, chọn đồ, v.v.) chứ ko để "cuộc đời đưa đẩy". Tuy hay bị người khác bảo là ... chọn sai, nhưng kỳ thực sai hay đúng tùy quan niệm mỗi người thôi. (ví dụ tôi thích 1 phút huy hoàng rồi tắt điện còn hơn buồn le lói 100 năm thì kệ tui).
      Về cơ bản là người muốn mình và người khác tuân thủ các nguyên tắc, tuy nhiên muốn là 1 chuyện còn làm (ko) được là chuyện khác.
      Cũng hay tiêu pha cho sở thích (ko biết có phải nghiện shopping ko?)
    • thinker
      @kekin mình có cảm giác là chuyện tình cảm của bạn gái này khá ồn ào, kiểu người ngoài cũng biết, bàn luận
    • kekin
      @thinker đoạn tình cảm thì đúng nhưng các đoạn khác thấy trật trật... Hay cổ vì mình mà thay đổi cách sống ta? Để hỏi khổ chủ confirm đã hehe. Sẵn bác tiết lộ tí chuyện tương lai với.
    • thinker
      @kekin ừa cứ hỏi xem. Cái bả thể hiện ra ngoài với cái bên trong bụng nó không giống nhau đâu (đa diện).
    • kekin
      @thinker vì bác mà tối nay tui mất ngủ rồi
    • kekin
      @thinker à, nơi sinh có liên quan ko nhỉ? Bả sinh ở Slovakia
    • thinker
      @kekin có 2 trường phải là để giờ địa phương hoặc đổi về giờ VN (mà đổi giờ có thể kéo theo đổi ngày). Em chưa xem cho người nước ngoài bao giờ nên em cũng chả biết trường phải nào đúng. Thế giờ trên là local hay convert gì rồi?

      Mà đây chính là điểm lo lắng nhất đối với bản tiếng Anh của app .
    • kekin
      @thinker á à, cái này vui. Bác gặp ngay case này ngay khi đang làm research. Có thể bắt người dùng điênf timezone luôn rồi convert hết về giờ VN để phán?

      8:15 pm giờ Slovakia vì đây là giờ ghi trên tờ khai sinh bản địa gốc. Qua giờ VN là nhảy ngày thành 1:15am 23.04.1985 rồi
  • d_t_nguyen
    Em sinh ngày 19/06/1992, giới tính Nam. Giờ sinh khoảng 15h nhưng không chắc nên em xin gửi thêm cái hình
    http://imgur.com/12gikdi
    • d_t_nguyen
      @d_t_nguyen Em quan tâm đến sức khỏe, gia đình và sự nghiệp ạ
    • ntmj27
      @d_t_nguyen Mình thử xem cho bạn nhé, sai đúng cũng comment nhé

      Mệnh bạn là Kiếm phong kim (vàng chuôi kiếm) . Bạn là người khôn ngoan, sắc sảo, năng động, có tài ứng biến, có cố gắng. Tuy nhiên cũng là người bướng bỉnh, nóng vội, đa nghi, hay lo lắng nên nhiều phiền muộn .Mệnh gặp nhiều khó khăn, sức khỏe cũng không thực sự tốt. Gia cảnh cũng bình thường, không được cậy nhờ cha mẹ, anh em. Phải trên 40t mới có thể thành công
    • d_t_nguyen
      @ntmj27 Cảm ơn bác
      Hai bác @thinker@downfall có bình luận gì thêm không ạ? Nếu 2 bác không có ý kiến gì khác thì em sẽ comment về tính đúng sai
    • thinker
      @d_t_nguyen

      Mình thật ra ko tự tin khả năng nhìn mặt đoán giờ. Cho hỏi 2 loại này loại nào gần giống bạn hơn? loại dễ nóng tính (có phần đấu tranh nội tâm) hay thuộc loại suy nghĩ chín chắn (có phần do dự) - hay chả giống loại nào lắm?
    • d_t_nguyen
      @thinker Em có mỗi cái một ít bác ạ, nóng nảy có, đấu tranh nội tâm có, do dự có. Nhưng nếu chọn cái gì mạnh nhất chắc em chọn dễ nóng tính, nhất là với người thân thiết ạ.
    • thinker
      @d_t_nguyen mình thấy bạn có nhiều đấu tranh bên trong nhưng điểm tốt là không thể hiện ra ngoài (kiểu vẫn giữ những gì thể hiện ra "đúng đắn". Càng về sau thì cái đấu tranh đó nó phát triển thành "nội tâm phong phú", nên dù bạn thử viết lách gì đó xem (viết cái gì đó hư cấu tí). Bạn ko theo kiểu cảm hứng dạt dào viết tuôn ra, mà theo kiểu viết từ từ sửa sang.
    • goldensea80
      @d_t_nguyen Chém tý xem sao nhé.
      Bạn về cơ bản mọi người nói là hiền, ít nói. Nhưng đôi khi nóng nảy nếu bị động chạm. Khá chăm chỉ và có suy nghĩ độc lập, nhưng nhiều lúc không vượt qua được định kiến của bản thân. Thích công nghệ nhưng vẫn có phần lãng mạn chứ không khô cứng.
    • d_t_nguyen
      @ntmj27 Cảm ơn bác lần nữa. Em thấy bác xem đúng 100% về tính cách, gia đình. Sức khỏe thì em thấy em khá tốt, ít bệnh tật. Hy vọng cái 40 tuổi mới thành công không phải là thật
      @thinker Cảm ơn bác. Em đúng là hay nghĩ ngợi, tưởng tượng linh tinh nhưng mà chỉ là vài mảnh vụn, không thành được cái gì cụ thể. Mong là sẽ viết được cái gì đó như bác nói vì em viết kém lắm
      @goldensea80 Cảm ơn bác. Hiền hay ít nói em nghĩ không phải vì em nói rất nhiều. Phần còn lại chắc là đúng rồi ạ
    • thinker
      @d_t_nguyen tầm 35 tuổi trở đi "nội tâm" nó mới tụ biết đâu viết được (dĩ nhiên ko phải là loại năng khiếu tuôn chữ lời văn hoa hòe hoa sói, kiểu viết chậm nghĩ mãi).
    • goldensea80
      @thinker, @d_t_nguyen
      Hehe, thế là đúng đúng 6/7 điểm là 85% rồi nhỉ.
      Có lẽ mình chuyển nghề chứ lẹt đẹt khoa học ít xiền quá
    • d_t_nguyen
      @goldensea80 Nếu bác đoán được chi tiết hơn thì khả năng kiếm tiền chắc nhiều hơn đấy bác. Em thấy mấy cái bác nói cũng chung chung nên có thể nhiều người thấy đúng mà. (No offence!)
    • goldensea80
      @d_t_nguyen Phán tiếp 1 câu, bác khá sâu sắc và tỉnh đòn nữa
    • d_t_nguyen
      @goldensea80 Câu này bác phán dựa vào comment trước của em ạ?
    • goldensea80
      @d_t_nguyen Ai tự nói hết bí quyết ra thế
    • thinker
      @d_t_nguyen cho mình trắc nghiệm tí (mục đích: chia nhỏ ra thì con machine của mình nó mới learn được).

      Thật ra mình hỏi feeling của bạn, về mặt tâm lý học có phải thế ko, chứ ko hẳn là bói gì đâu. Cái gì quá đáng bỏ qua ko cần trả lời nhé

      1. Nóng nảy: mình hiểu thế này có đúng ko?
      Nóng là khi cảm xúc dâng lên, ko kìm được bùng ra.
      Đối với bên ngoài thì bùng ra khó hơn nhiều là do:
      - Có bộ lọc để kìm (kiểu như cảm xúc nó đi qua bộ lọc này và bị giảm bớt). Bộ lọc này là việc phải giữ thái độ "dúng đắn" ra bên ngoài (vấn đề hình ảnh)
      - Người trong nhà thì hiểu bạn hơn và dễ đụng vào cái "bên trong" làm bạn chạm tự ái (người ngoài họ tránh hơn, vì ko hiểu bạn bằng, và cả vì phép xã giao).

      2. Nỗi lòng ko nói ra/ko bày tỏ cho mọi người hiểu được: bạn có cảm giác này đúng ko?
      Lý do tâm lý bên trong là gì nhỉ? Bạn ngại ko nói, ko tìm được cách diễn đạt, ko tạo được tâm lý thoải mái để nói?

      3. Nhu nhược (sorry dùng từ mạnh)
      - bạn thấy mình nhu nhược? Bạn có thấy mình cần có sự can đảm để đối điện và bày ra các cái trong lòng, ai đánh giá sao thì kệ?
      - bạn có nghĩ rằng nhu nhược và bướng bỉnh là cùng 1 biểu hiện của vấn đề (kiểu nhu nhược nhưng ai đụng vào lại bướng). Bạn hay nghi ngờ vì bạn cần đảm bảo là "cái đáng ngờ đó" ko làm "lộ" cái gì đó bên trong bạn mà bạn ko muốn lộ?
    • d_t_nguyen
      @thinker
      1. Với người bên ngoài em sẽ kiềm chế tốt hơn vì vấn đề ngoại giao là chính. Thường thì với người thân thiết em sẽ bộc lộ bản chất thật của mình nên sẽ dễ nóng giận hơn.
      2. Em không có cảm giác này đâu bác. Hầu như chuyện gì cũng nói được với người thân hết. Em chỉ hay nghĩ lung tung về các vấn đề triết lý như là loài người khác với loài vật như thế nào, mục tiêu tồn tại của mình trên cõi đời này là gì hoặc là các câu chuyện ly kỳ như trong film Final Destination thôi ạ
      3. Em thấy mình nhu nhược, không quyết đoán. Em vẫn rất can đảm bày những cái đó ra mà bác
      Em nghĩ bướng bỉnh thì cũng là một sự nhu nhược với bản thân, vì mình không thay đổi bản thân được mà
      Em hay nghi ngờ là vì em hay nghĩ linh tinh (như phần 2) nên đặt gia các giả thuyết, mà em lại thấy nó cũng có lý nên đâm ra nghi ngờ
    • thinker
      @d_t_nguyen mình đang theo hướng trị liệu tâm lý đó

      Bạn bảo bạn bộc lộ, nhưng vẫn ko giúp gì, phải chăng cái bộc lộ đó chưa phải bản chất?

      Nóng nảy, bướng hay gì đó là cái phản ứng phòng vệ khi người ta đi gần đến cái bản chất của bạn. Mình đang nghĩ xem là bản chất gì.
    • d_t_nguyen
      @thinker Không giúp gì là sao bác? Giúp trong việc em bướng bỉnh ấy ạ?
      @goldensea80, @ntmj27 Vợ em sinh vào 11h30 ngày 16/04/1992 thì 2 vợ chồng có hợp nhau không ạ? Có điều gì đáng lưu tâm không ạ?
    • meofi
      @thinker
      Nóng nảy, bướng hay gì đó là cái phản ứng phòng vệ khi người ta đi gần đến cái bản chất của bạn.

      Klq đến bạn trên, câu này đồng ý.
    • thinker
      @d_t_nguyen ý mình là bạn dùng cái nóng để che đi cái gì. Ví dụ lấy 3 lần gần đây, vì sao bạn nổi nóng, người ta đã chạm đến cái gì làm bạn tự ái, phải case by case.

      Bộc lộ là mình nói cái gốc đó, chứ chuyển nổi nóng là cái giáp che.
    • d_t_nguyen
      @thinker Em hiểu rồi bác. Cảm ơn bác.
    • ntmj27
      @d_t_nguyen 2 bạn được tam hợp về địa chi và tốt về cung, ngũ hành cũng tương sinh nên có thể nói 2 bạn rất hợp nhau. 2 bạn có nhiều nét tương đồng về tính cách, sở thích, mục tiêu, hứa hẹn gia đình êm ấm, bền vững.

      Thân mệnh của vợ bạn không quá hợp với bạn nên sự giúp đỡ của vợ bạn với bạn hơi yếu (trong sự nghiệp), thêm với số mệnh của bạn nữa, nên sự nghiệp của bạn sẽ không có nhiều đột phá, thăng hoa. Nên dùng nhiều đồ Thủy, Kim trong sinh hoạt để tăng cường.

      Nói đơn giản, bạn làm cái bể cá trong nhà đi
    • goldensea80
      @d_t_nguyen Hai vợ chồng đôi khi có cãi vã kiểu không ai nhường ai, chứ không giống kiểu các gia đình khác chồng nói vợ nghe. Nhưng nói chung về cơ bản là hợp chứ không có vấn đề gì, bạn là đàn ông nên có thể nhường nhịn phụ nữ, sau đó lúc nào ôm nàng trong tay nhẹ nhàng giải thích là ổn. Thỉnh thoảng nhớ chủ động tạo ra những niềm vui bất ngờ và không khí lãng mạng để hâm nóng thuở ban đầu là ổn.
    • goldensea80
      @d_t_nguyen À mình phán dựa vào gì ấy à
      Dựa vào kinh nghiệm và trực giác thôi, trông mặt mà bắt hình dong. Không liên quan gì đến số má đâu.
  • kairy
    Xem cho em với ạ.
    Nữ. 17/5/1990 (âm lịch) 1:05am (Tháng 5 thứ 2)
  • chuvantai
    Nhị vị cao nhân cho em hỏi chừng nào lấy vợ
    • Bình luận này đã bị ẩn bởi BQT Kênh
    • chuvantai
      @downfall tháng 7 nhuận bác nhé, là tháng 7 lần thứ 2 ấy ợ.
    • downfall
      @chuvantai Ông Thinker ông ấy bảo tháng nhuận có nhiều tranh cãi, thôi thì em cứ lấy lá số rồi phán bừa không biết có đúng không? Tính cách của bác là sự kết hợp giữa khôn ngoan, tính toán, chắc chắn với những điểm bùng phát bay nhảy bỏ ngang. Bác hay tự hỏi sao mình giỏi vầy mà không có đất dụng võ?
      Về chuyên vợ thì bác là người nghiêm túc trong tình cảm, tiêu chuẩn chọn vợ hơi cao nên có thể hơi khó khăn chút thôi.
      Em không biết xem đại vận nên không nói được bao giờ bác có vợ nhưng khuyên là bác cứ bình tĩnh, vì vợ bác rất quan trọng cho đoạn sau của đời bác nên cần cẩn trọng một chút. Còn nếu nóng ruột quá thì kiếm đại 1 cô, mang về xin ý kiến chỉ đạo của các cụ ở nhà (các cụ nhà bác tương đối chuẩn), các cụ duyệt là mình làm tới luôn, đấy cũng là một cách ạ
    • chuvantai
      @downfall đội ơn bác, mà bác có thấy lá của em có gì lạ lạ khác người không ợ? Chiều rảnh em trao đổi thêm vụ công việc vợ con

      Nhân tiện, bác @thinker, @ntmj27, @goldensea80 có thấy gì hay ho không mách em với. Em đội ơn các bác
    • ntmj27
      @chuvantai năm nay bạn gặp Hầu thực quả (khỉ ăn quả) nên được no đủ, làm việc gì cũng có lợi, nhưng chỉ là tiểu lợi, trung lợi, khó có đại lợi

      Về lâu dài, mệnh bạn thuộc loại tương lai rực rỡ sáng lạn. Từ 30t về sau cả tài và lộc đều hưng vượng. Tuy nhiên có thể gặp nhiều trắc trở, cần phải kiên nhẫn, cẩn thận với người dưới vì số bạn gặp Tham Lang trong cung nô bộc, dễ bị người dưới hại.

      Về mệnh vợ chồng: bạn có số lấy người đảm đang, tài giỏi. Vợ bạn có duyên tiền định với bạn, sau khi lấy vợ xong thì gia đình yên ấm, sự nghiệp cả hai đều phát triển. Số bạn lấy vợ qua mai mối của cha mẹ/họ hàng/thân hữu, chứ tự tìm thì khó thành công. Hai người cá tính đều thiên hướng nội, cô độc nên ban đầu khó hiểu nhau, cần phải kiên nhẫn và trao đổi nhiều mới có thể đến với nhau

      Theo vận thì mình chém bạn lấy vợ ở tuổi 33-34.
    • goldensea80
      @chuvantai Bác là người thật thà hiền lành và tin người ít nổi nóng, sống không thích động chạm với người khác. Bác yêu thích công nghệ, đầu óc lãng mạn ưa phưu lưu mạo hiểm, nói chung là ham vui.
      Về tình cảm, bác có duyên ngầm và không phải là khó kiếm gấu, mà nhiều khi có nhiều đối tượng quá nên lưỡng lự và tiêu chuẩn lại cũng cao. Nói chung là nhiều em út này nọ nhưng lắm mối tối nằm không.
      Nói chung nếu hạ tiêu chuẩn xuống chút thì lấy vợ trong năm hoặc sang năm không phải là quá khó.
      Một phần nữa do bác nghiêm túc trong chuyện tình cảm nên muốn chắc cú, lời khuyên là bác cứ bất chấp tất yêu bừa nó đi.
    • chuvantai
      @
      @ntmj27 mát ruột quá ạ, đội ơn bác
      @goldensea80 anh này thật là
      Bác @thinker cho em vài nhời với, em thấy em cũng bệnh lắm chả thua lão @kekin đâu
  • NDT206
    Cho em xin quẻ. Nam, Quá 1h sáng 20/06/1987 ạ Câu hỏi theo gợi ý của thớt luôn: Làm thế quái nào mình tính tình tử tế, ăn học đàng hoàng, gia cảnh không đến nỗi, làm ăn cũng không phải quá ngu mà gần 30 quả xuân xanh vẫn ế?
    • downfall
      @ndt206 Câu hỏi kiểm tra ngoại hình để xác minh giờ sinh: Bác cao cỡ 1.65m, hơi gầy, mắt to, lông mày rậm?
    • NDT206
      @downfall Dạ cái nào cũng đúng hết bác. trừ chiều cao ra vì em tới 1m79 lận
    • thinker
      @ndt206

      mà gần 30 quả xuân xanh vẫn ế?


      Bạn hỏi vụ tán gái à, bạn ế là bạn máu gái quá (kiểu nhiều hóc môn gì đó bên Mỹ hay nói), bạn cứ tìm cách quyến rũ người ta, ý tứ, rồi facebook này nọ, con gái nhà lành người ta... sợ đó. Vì là quan trọng là chia sẻ với nhau thì bạn lại chưa làm được. Thôi bạn cứ kiên nhẫn đợi ... dăm sáu năm nữa

      Chém gió đấy.
    • downfall
      @ndt206 Bác là chuẩn gia đình có điều kiện, phụ mẫu có điều kiện lại đầu tư giúp đỡ hết sức. Bác cũng không chỉ học hành vừa vừa mà là thông minh sáng dạ, học cao, bằng cấp chứng chỉ đầy mình. Thanh niên cao to đẹp trai sống hướng ngoại, tiền nong rủng rỉnh tương lai rộng mở.
      Em ghen tị bác vđ.
      Vấn đề bao giờ có vợ thì để ông @Thinker vào xem cho bác cái đại vận, em không biết xem đại vận.
      Nhưng em thấy vấn đề là của bác, bác cũng không thực sự coi trọng chuyện có vợ, bác chỉ hỏi vì thấy mình hơn rất nhiều bạn bè cùng trang lứa mà lại không có một mối quan hệ nghiêm túc nào để đi đến hôn nhân ở tuổi này, vậy thôi .
      Với tính cách của bác thì hơi khó để có thể chọn được gái phù hợp do chính bác cũng đang không biết mình nên chọn mẫu gái thế nào Con người có nội tâm tương đối giằng xé.
    • ntmj27
      @ndt206 Chém ké phát

      Bạn là người tính nóng vội, tán gái thì hăng say lúc đầu nhưng gặp khó khăn là dễ nản, bỏ dở nên tình duyên gặp nhiều lao đao. Bạn có một mối duyên sớm (tầm 24-25t) nhưng bỏ lỡ nên càng trắc trở về sau.

      Cũng là người không thích giao thiệp, ít bạn bè, hay giữ tâm sự trong lòng nên các mối duyên cũng khó bền lâu.

      Về mệnh thì chắc như thinker nói, bạn phải đợi tầm 6 năm nữa
    • NDT206
      @ntmj27 Ôi đệt. Lạnh gáy vcl Vế đầu bác nói đúng quá, sau quả lúc 25-26t đó là tịt tới giờ, hẹn hò gì cũng không ăn thua Vế sau thì đúng khúc cuối, 2 cái đầu hem đúng lắm vì em làm quảng cáo, quan hệ cũng nhiều, bạn thân tin tưởng được cũng không ít. Cũng nhờ nhiệt tình với bạn bè và cẩn thận trong các mối quan hệ nên toàn bạn từ thuở hàn vi tới giờ luôn ạ.

      @downfall Dạ cảm ơn bác, cũng nhờ cha mẹ ngày xưa chăm chỉ làm ăn nên về sau hỗ trợ em được nhiều, còn lại em không dám nhận. Vấn đề có vợ thì hồi xưa đúng là vậy, 1 năm gần đây thì khác nhưng đúng cái là 1 vẫn máu me bay nhảy, nửa muốn gia đình nửa sợ mất tự do, tiêu chuản bạn gái hồi đó lắm quá càng ngày càng bớt lại theo kiểu "biết mình biết ta" nhưng chắc cũng phải thừa nhận đâu đó trong lòng chưa quán triệt.

      @thinker Em cực ít fb bác ơi, hạn chế MXH Nhưng bác đúng vụ không thích chia sẻ nên thường tán đã đời tới khúc cuối cần gắn kết lại ứ ăn thua.

      Nhưng tổng hợp lại cho em hỏi không phải chứ mấy cái trên là từ tử vi thật hay các bác diễn dịch hành vi & cách nói của em ra ạ? Em hỏi cầu thị, đừng hiểu lầm em
    • ntmj27
      @ndt206 Mình ko biết bạn nên là xem từ tử vi ra đấy.

      Còn thêm lời khuyên nữa là theo tử vi thì số bạn lấy vợ qua đường mai mối nhé.
    • thinker
      @NDT206 fb ý mình là cái cách bạn "dùng tư tưởng, điệu bộ để quyến rũ nhưng lại ko chia sẻ đc tâm sự thực". Chứ ko phải thích MXH. Cho hỏi bạn dùng công cụ hay cách gì cưa gái?
  • Ngocxit0t
    Em nữa
    Em nữ, sinh tầm khoảng 1h đến 3h sáng ngày 24/2/1990 ( Âm lịch)
    • thinker
      @ngocxit0t Ôi nữ mà suốt ngày khen @jen0504 tay đẹp làm mình tưởng nam
    • Ngocxit0t
      @thinker ô, tay đẹp thì em khen đẹp chứ nhỉ, chả lan quyên gì con gái hay con trai cả @jen nhỉ
    • downfall
      @thinker Như gặp ma ấy vòng chính tinh giống y xì lá số của em luôn. Thôi để em xem đối tượng này vậy
    • thinker
      @downfall kính bác, e đi ngủ đây. Vợ vừa chửi sao anh cứ suốt ngày hý hoáy cái linkhay thế
    • TanNg
      @thinker Khổ thân, đúng là cười người hôm trước hôm sau người cười
    • downfall
      @ngocxit0t Con gái út trong nhà, nhà có nhiều (3 anh chị em), các anh chị đều thành đạt. Bố mẹ cưng chiều nhưng các cụ khó tính và áp đặt, có vẻ em thường chịu theo các sắp xếp đó vì với em các cụ là mẫu hình tương đối hoàn hảo.
      Được bố mẹ cho (một hoặc một vài) mảnh đất có giá trị (đáng ra cái này em phải thông báo sớm để các anh linkhay còn biết ).
      Con người em có lẽ hợp nhất là làm giáo viên + em thích làm bếp nên chắc nghề nghiệp trong mơ là master chief .
      Người yêu hiện tại với em em nghĩ là ổn, có ý định chung thân nhưng chưa cưới, hai người khắc khẩu, hay cãi nhau.
      Lời khuyên là mỗi khi cãi nhau với người yêu thì em nên bình tĩnh và nhận sai vì thường thì 80% là em chưa đúng, cái ấy nên chấn chỉnh.
      Mở rộng ra với các mối quan hệ khác, trước khi nói gì thì nên suy nghĩ kỹ các yếu tố chứ không chỉ nói cho vui miệng, như vậy thì cuộc sống sẽ dễ chịu hơn.
      Còn lại thì hậu vận tốt đẹp, cứ vui vẻ mà chờ đợi thoai .
    • Ngocxit0t
      @downfall tính cách đi anh, chứ trên kia sai gần hết
    • knight13
      @ngocxit0t con gái trưởng hoặc lớp trưởng mới đúng chứ.Bạch Hổ ở dần cung thì vãi rồi, đắc bộ Tuế Hổ Phù thì chuyên đi châm ngồi chiến tranh ---> google được thế đó
    • hungskate
      @thinker lại nói đến vợ bác. Cái vụ trà sữa sao rồi bác. Sài gòn rộ lên lẩu trà sữa, trà sữa xô đó bác. E thấy đông khách á. A chị nghiên cứu, sáng tạo ra thêm xem.
    • Ngocxit0t
      @thinker, @ntmj27, @goldensea80 bắt chước a @taicv tag mn vô, mn coi giùm em coi có gì vui ko ?!?
    • goldensea80
      @ngocxit0t Anh không có anh không coi được
    • Ngocxit0t
      @goldensea80 *lăn lăn*
      Trên kia chém như thánh
    • thinker
      @ngocxit0t nếu nhìn cái lá số mà bác downfall copy ở trên thì bạn mồm miệng ko phải vừa, sao lên này có vẻ lặng. Hay trên này toàn các anh nên giảm volume
    • chuvantai
      @goldensea80 là chân nhân bất lộ tướng đấy @ngocxit0t ạ, cứ phải căn vặn nhiệt tình vào anh ý mới mở nhời
    • signoreV
      @Ngocxit0t sao anh lại thấy trúng nhiều nhỉ
    • Ngocxit0t
      @signoreV đại khái thì cũng có đúng
      @thinker thì mn đều giỏi cả, lại lớn cả, nên em học hỏi chứ chưa dâm phát ngôn nhiều
    • ntmj27
      @ngocxit0t ờ thì mình cg chém tý

      Là người hiền lành, ngay thẳng, tự tin, đôi lúc trở nên cố chấp, muốn là làm khó ai ngăn cản được. Bên ngoài có vẻ cứng rắn nhưng bên trong, tình cảm ủy mị, dễ nghe lời nói ngọt, dê xiêu lòng, đường tình duyên khó trọn. Dễ hòa mình với đời sống bên ngoài, hoàn cảnh nào cũng có thể hòa đồng, chấp nhận. Thông minh, có mưu cơ, biết xét đoán sáng suốt, tinh vi, khôn khéo trong việc giao tiếp.

      Về hôn nhân thì chồng bạn là người xảo trá, hay lo âu đúng kiểu "Hoa nhài cắm bãi shjt trâu". Hóa kỵ ở cung phu thê nên hay bị xích mích từ lời nói. Hay đấu khẩu cãi vã hoặc cg ngấm ngầm phiền trách nhau mà không nói ra

      Mệnh bạn được giàu sang, vinh hiển.
    • goldensea80
      @ngocxit0t Anh có nói là xem tử vi đâu
      Thôi thì chém bừa vậy,
      Bạn có ngoại hình có duyên và hiền nhưng có suy nghĩ sâu sắc hơn so với nhiều người nghĩ. Trong tình cảm thời gian qua bạn có sự biến chuyển khá nhiều từ chỗ tin tưởng vô điều kiện đến suy nghĩ cẩn trọng hơn. Mặc dù thế có sự mâu thuẫn giữa cảm xúc và lý trí. Lý do là bạn bị chi phối nhiều bởi một số thói quen mà mặc dù thấy không tốt nhưng khó bỏ, mà cảm xúc ở mặt nào đó cũng là một dạng thói quen.
    • signoreV
      @goldensea80 Có vẻ đúng @ngocxit0t nhỉ
    • Ngocxit0t
      @signoreV dạ, chuẩn nhất cái đoạn hiền lành :3, nhưng đọc cái đoạn của bác @ntmj27 mát hết cả ruột gan anh ạ, trừ khúc cuối ra. Em đang định cưới mà nghe thầy phán như này..... chắc phải cưới sớm hơn ko có chuyện
    • ntmj27
      @ngocxit0t khải cô nương, bần đạo phán chuẩn thì cho xin tiền công với ạ
    • Ngocxit0t
      @ntmj27 dạ, thầy ghi sổ giúp em ạ, cả hết thầy @downfall, @goldensea80 :3
  • Italy
    Nam 12:30 trưa ngày 23/11/1990 âm lich
    • thinker
      @ntmj27, @downfall các bác xem giúp
    • downfall
      @italy Sát Phá Tham điển hình, bác không theo quân đội hoặc làm chính trị thì hơi phí. Chính ra thì ngoài 2 hướng đó bác chả hợp với ngành nào khác cả
    • ntmj27
      @italy
      Bạn là người thông minh, cương nghị, dũng cảm, có khiếu lãnh đạo nhưng cũng tự kiêu, hiếu thắng; nóng tính thậm chí hơi lỗ mãng, ưa hoạt động, thích mạo hiểm. Lúc nào cũng muốn làm chủ, mọi chuyện đều muốn tự mình giải quyết và sẵn sàng chấp nhận mọi hậu quả

      Trong gia đình, bạn là con trưởng hoặc dạng thứ đoạt trưởng. Ngoài xã hội, hay là người cầm đầu dẫn dắt. Bạn đi đâu cũng có người quý mến nhưng cũng lắm kẻ dèm pha

      Bạn sinh vào ngày xưa thì có số của Võ tướng, nên theo đường Binh nghiệp thì được rực rỡ, sáng sủa. Số bạn gặp nhiều thăng trầm, vất vả, tuy nhiên cơ bản là tốt, được hưởng phúc lộc, tuy nhiên không có số tài bạch nên chỉ là có danh chứ không có của.

      Về gia đình, số bạn lập gia đình muộn. Lấy vợ trẻ đẹp, giàu có nhưng không thấu hiểu lắm
    • Italy
      @downfall chắc vậy hay sao ấy . em làm nghề khác cứ vài bữa lại chán . có khi mai e xin đi bộ đội đây
    • Italy
      @ntmj27 may quá em vẫn chưa lấy vợ
    • thinker
      @italy Cho mình xin trắc nghiệm 1 ý.

      Vì mình thấy bạn có vẻ là người khá linh hoạt (kiểu ko bị cứng nhắc), cần có thể đi cửa sau. Nhưng nếu thế thì bạn phải bí mật, đằng này tính bạn nó cứ lộ ra? Đó có phải là điểm yếu của bạn?
    • Italy
      @thinker bác nói chuẩn thật ,bác có cách nào giúp e sửa cái đó ko
    • thinker
      @italy thì bạn biết thế thì ý thức thế là dần sửa được thôi.

      Vươn lên nhưng khi cần có thể nhún xuống ko câu nệ là điểm mạnh của bạn rồi.
  • hieu_3x
    18/12 bính dần ( Âm Lịch) hoặc 17/01/87 dương lịch, giờ sinh mão ( 7h kém)
    Nhờ bác coi hộ.
    • Baltimo
      @hieu_3x P/s : Chủ kênh ae.
    • hieu_3x
      @Baltimo Thực tế là bác thái kashini với cương 25mm bác ơi
    • downfall
      @hieu_3x Bác cao to trắng trẻo (em nhìn avatar đoán bừa), lấy vợ sớm, lập gia đình xa nhà. Mong bác cung cấp thêm thông tin xem bác muốn hỏi gì ạ? Vì em thấy như bác là ngon rồi, giờ hơi vất vả tí thôi chứ có gì đâu?
    • hieu_3x
      @downfall bác đoán đúng một nửa ( to , trắng trẻo nhưng ko cao, lập gia đình xa nhà nhưng muộn ,30 mùa lúa mới cưới.) Hỏi thêm là 35 tuổi có giầu như nhật vượng ko ?
    • downfall
      @hieu_3x Bác cũng dễ kiếm tiền và kiếm được (nhiều) ở tầm tuổi này rồi, công việc nhiều khi hay gặp may. Ngoài việc quan tâm đến chuyện kiếm tiền thì bác còn đặc biệt quan tâm tới con cái, giờ đây chuẩn bị có con vào lại càng quan tâm chuyện điều kiện vật chất.
      Bác mới lấy vợ không biết đã có cháu chưa? Cháu đầu là gái ạ?
      Bác không giàu nhanh được vì không có đối tượng nào đột phá trong lá số của bác hết
      Dần đến tuổi 35 Triệt nó yếu đi nên Đà La Hoả Tinh nó góc dậy, chắc bác đang nung nấu làm startup cái gì đó ạ?
    • hieu_3x
      @downfall Trước làm KS, giờ đi buôn, ngoài ra không còn chuyện môn nào khác,đang làm startup rồi nhưng gặp nhiều chuyện quá.Có thời gian kiếm đc nhiều tiền nhưng lại bỏ để theo đam mê, giờ thấy tiếc. Khi 28 tuổi trắng tay.
    • hieu_3x
      đồng hương @thinker vào phán chi tiết giùm, thanks
    • thinker
      @hieu_3x bác vốn là người âm thầm, dù khả năng chém + trình bày cũng chả kém ai, âm thầm là cái tính thôi. Ở cái thế như vậy lẽ ra bác làm văn phòng rồi dần làm quản lý là hợp. Nhưng cái ý chí vươn lên kiếm tiền, ủ mưu, chớp thời cơ kiếm tiền của bác nó lớn. Nên nó thăng trầm, lộc hao kiếp đi cùng nhau nên kiếm được rồi lại thay đổi lại mất, nó lên voi xuống chó.

      Nếu bác hỏi khi nào "giàu ổn định" thì em thấy khó. Em chỉ nghĩ là biên độ của sự thăng trầm (về mặt tiền bạc) nó sẽ giảm đi thôi. Năm nay nửa đầu năm cũng rắc rối hao hụt chút, nhưng nửa cuối năm em nghĩ là ổn.

      Tầm 1 giáp nữa, chắc bác mới phát, thôi bác cứ kiên nhẫn. Thăng trầm tí cũng vui, học được nhiều.
    • hieu_3x
      @thinker cám ơn bác, đoạn đầu đúng 99%.
    • downfall
      @thinker case này theo phản ánh của đương sự thì Triệt hết sớm này bác.
    • thinker
      @hieu_3x cho mình hỏi chút về tính cách. Ở trên mình có nói "anh bước đi âm thầm lặng lẽ" giống bài hát của thằng gì rồi. Giờ làm rõ thêm.
      - bạn kiểu ko thích khoa trương, tự PR. Tuy nhiên, đó không phải là bạn ko cần mọi người biết đến. Mà kiểu "hữu xạ tự nhiên hương". Kiểu ko khoe trực tiếp mà "khoe gián tiếp" rồi mọi người "tự hiểu" (lợn cưới áo mới )
      - khá tin vào các thể loại "khoa học huyền bí" (cái này mình trắc nghiệm sao thôi, chứ ko phải dựa vào các câu trả lời ở trên)
      - Nói năng lưu loát, ko bị vấp. Tuy nhiên cách nói của bác theo kiểu "trải lòng" chứ ko phải kiểu "chót lưỡi đầu môi"
    • hieu_3x
      @thinker đúng hết bác ợ, có điều tin vào kh huyền bí chưa đúng hẳn, 50/50 bác ợ.
    • thinker
      @hieu_3x mình hỏi thêm mấy ý:
      - bạn có phải là người ngăn nắp ko? Ngứa mắt với sự bề bộn?
      - khi đi học, có phải thuộc loại vở sạch, chữ đẹp?
      - có phải là người thích sạch sẽ, vệ sinh
    • hieu_3x
      @thinker đúng là thích ngăn nắp sạch sẽ, ghét bừa bộn nhưng khi đi học hồi nhỏ chữ xấu,bẩm sinh là dân kỹ thuật nên chữ xấu , lớn lên chữ đỡ xấu hơn.
    • hieu_3x
      @downfall cháu đầu là trai bác nhé.
    • downfall
      @hieu_3x Chúc mừng bác he he, có cậu cả chống gậy rồi
  • noithatdephanoi
    Ầy Za số phận an bài.
    3h.am ngày 10/10/83. Âm lịch
    • noithatdephanoi
      @noithatdephanoi em là nam
      Bác @thinker, @downfall, @ntmj27 xem giúp em CV lận đận quá ah
    • downfall
      @noithatdephanoi Bác người cao gầy, da hơi đen, mặt không đẹp zai lắm, trông mặt buồn buồn? - Câu hỏi kiểm tra giờ sinh cơ bản trước đã.
    • noithatdephanoi
      @downfall cảm ơn bác.!
      Em người đậm 1,6 62kg. Cái # đúng bác ah
    • noithatdephanoi
      @downfall bác cho em hỏi CV em năm nay thấy lận đận quá. Em cảm ơn bác.
    • downfall
      @noithatdephanoi dạ bác cứ bình tĩnh, em đã thả lá số ra thì em sẽ xem ạ, tối sẽ có hồi âm
    • noithatdephanoi
      @downfall Cảm ơn bác. Em chờ quá ah
    • downfall
      @noithatdephanoi Hồi trẻ bác hơi ngang tàng và ham chơi, thích gì làm đấy, bay nhảy thoải mái nhưng trong lòng nung nấu là sau này sẽ làm việc này việc kia.
      Giờ đến tuổi tam thập lúc muốn nghiêm túc với công việc thì cảm thấy có nhiều trở ngại.
      Em thấy bác đang thắc mắc về công việc của mình thôi, chứ chuyện tiền nong của bác không căng thẳng lắm, tiêu nhiều, tiêu linh tinh nhưng mà tiền nó vẫn cứ tự "tòi" ra cho tiêu.
      Khả năng bác làm kinh doanh, nhưng tính hiếu thắng của bác rất mạnh, với đối thủ cạnh tranh thì có thể bác không từ bất kỳ thủ đoạn nào để đối đầu.
      Trong bụng ủ nhiều mưu nên bác ít thổ lộ tâm sự, ít giao lưu với cả bạn bè và gia đình. Khuyên bác nên chia sẻ nhiều hơn, đặc biệt là với các cụ ở nhà, các cụ rất hiểu biết và sáng suốt.
      Công việc của bác thì khẳng định là bác sẽ không bao giờ hài lòng, luôn cảm thấy vất vả vì bác là con người tự dằn vặt rất giỏi
      Khuyên bác nên dành thời gian cho vợ, con, chia sẻ cuộc sống với những người thân sẽ thấy đỡ mệt mỏi hơn.
    • noithatdephanoi
      @downfall Cảm ơn bác đã cho em lời khuyên. Có lẽ em phải xem lại bản thân nữa
    • thinker
      @noithatdephanoi thấy bác có khả năng thuyết phục mời chào nên làm nghề tiếp thị hoặc cò mồi cũng được. Bác vốn bản chất là người cẩn trọng, nhưng mà lại có cái thói ham chơi + thất thường đâm ra khó lường. Cái rong chơi thất thường đó nó lái bác đi khỏi xa lộ vẽ sẵn của bác.

      Công việc bác có ý chí vươn lên, nhưng hay gặp sự bất ngờ ngoài kiểm soát, nói chung cũng phải lo nghĩ về công việc nhiều. Được cái, trong công việc cũng có anh em bạn bè giúp 1 tay khi cần.
    • noithatdephanoi
      @thinker Cảm ơn bác. Tính thất thường của em khi thì làm việc hăng say khi thì bỏ bê công việc, nhiều khi em cũng tự vấn bản thân phải sửa nhưng gần như không thực hiện được, kiểu như làm việc không có phong cách chuyên nghiệp nên công việc rất là vất vả và không phát triển được.
      Em thì làm sản xuất nhỏ. Thực sự cũng muốn mở rộng phát triển kinh doanh, nhưng em nhận thấy mình quản lý sản xuất cũng làm không được tốt, điều hành công việc, con người ở vp cũng làm không tốt. Dẫn đến mọi việc chồng chéo, không nhận được sự nể phục trong công ty. Thực sự em thấy nhiều chông gai trong con đường công việc để hướng được mình phát triển và công ty phát triển.
      Em cũng cảm ơn nhận được lời khuyên của bác @downfall(Khuyên bác nên dành thời gian cho vợ, con, chia sẻ cuộc sống với những người thân sẽ thấy đỡ mệt mỏi hơn). Bác Thinker có thể cho em lời khuyên để em thoát được tình trạng bế tắc trong công việc em đang làm không ah?
      Với hai bác @thinker, @downfall có thể cho em hỏi thêm là.
      1. Công việc của em hiện nay em đang làm có phát triển được không? Em có khá lên được không ah.?
      Bác @thinker có thể cho em lời khuyên để đi đúng xa lộ không ah ?
      2. Em thấy sức khỏe của em không được ổn lắm (em hơi lo lắng). Em xin hỏi là em có nên lo lắng quá không.?
      Em cảm ơn hai bác.!
      P/s: Những lời nhận xét trên của hai bác là khá đúng với em, gần như bác @downfall đọc trong bụng em (chỉ có là tuy em cũng có tính hiếu thắng nhưng có điều em không biết sử dụng thủ đoạn với đối thủ).

      Em cũng được biết hai bác ở hà nội và tính em cũng rất thích được giao lưu nếu hai bác có time em có thể chân thành mời hai bác offline nhậu được không ah?
      Cảm ơn hai bác nhiều.
    • downfall
      @noithatdephanoi dạ, rất cảm ơn phản hồi của bác, em thuộc dạng nghiệp dư nên phán linh tinh xong các bác vào confirm "đúng" cho em là em mừng lắm ạ .
      Để ông thinker ông ấy xem đại vận cho bác xem bao giờ thì phất Quan điểm của em là cứ vui vẻ sống ạ, khi mình vui vẻ thì coi như số phận nó phải chào thua mình rồi .
      Gặp nhau thì khi nào có duyên sẽ gặp chứ lên kế hoạch không ăn thua, ông thinker cũng bảo gặp uống bia với em mà cơm áo gạo tiền đưa đẩy có gặp được quái đâu
    • thinker
      @noithatdephanoi mỗi người có nhiều nét tính cách trộn vào nhau (kiểu như nhiều gene ấy, gene trội gene lặn, vv). Tử vi gọi là "sao". Bác vốn sao Thiên Phủ cẩn trọng, độ lượng với mọi người, nói chung là tiết chế, nhưng lại có sao Hao sao "Dậu" là chốn "ham", mà ham thì dễ hao (tiền bạc, sức khỏe, uy tín, anything). Lại thêm sao Không là sao take risk (risk thì nó khi trúng thì lên, trượt thì xuống là đương nhiên).

      Cung Quan của bác thể hiện bác phải ưu tư, lo lắng (một người lo = kho người làm nhỉ), bất mãn nhiều về công việc. Sách tử vi nó hay nói là không "xứng ý toại lòng" đó. Nói "khá lên" hay khi nào khá thì mình không biết. Mình nghĩ quan trọng là cách nhìn nhận của bạn thôi. Bạn phải tách cái "tôi" ra khỏi công việc, sẽ giảm lao tâm vì nó. Công việc chỉ là cách ta rèn bản thân thôi, bạn thử nhìn nó từ ngoài vào thay vì từ trong ra xem (giống người xem đánh cờ tướng ngồi ngoài vào ấy - cờ ngoài bài trong). Như bác down nói, bạn nên focus hơn vào các lĩnh vực khác như bố mẹ, vợ con, sức khỏe. Các cái khác tốt hơn thì công việc theo đó cũng tốt hơn theo.

      Bia bọt thì mình thoải mái thôi, bác down ở Giáp bát mà mình lối Trung Hòa Nhân Chính nên xa vãi nên cũng chưa bia bao giờ
    • thinker
      @noithatdephanoi bác có sao "Địa không", map sang chiêm tinh phương tây e thấy giống chòm sao "Bọ cạp" (scorpio) ấy. Bác thử đọc mô tả của chiêm tinh về bọ cạp xem có ý nào giống ko?
    • noithatdephanoi
      @thinker em xem được cái này bác ạ ! Giai đoạn 2 chắc em vừa xong,
      Giai đoạn 1 ra ngoài tết em làm khá tốt.
      Bây giờ chắc em sang giai đoạn 3 nếu theo như cung này bác ạ !
      Em trích dẫn phần em đọc ở dưới bác nhé !

      " Cung Bọ Cạp cần chú ý gì trong năm 2016
      2016 sẽ là một năm thành công cho Bọ Cạp. Ngay cả khi bạn trải qua những khoảnh khắc thay đổi cuộc sống, những điều đó đều lạc quan.
      Bọ Cạp sẽ chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của các sao Hỏa, sao Kim và sao Diêm Vương, khiến đây là một năm đáng nhớ. Bạn sẽ trở thành trung tâm chú ý kể cả khi không muốn. Mặc dù vậy, bạn không nên tạo khoảng cách với những người xung quanh.

      Năm 2016 có thể được chia ra làm 3 giai đoạn cho Bọ Cạp, mỗi giai đoạn có những đặc trưng riêng.



      2016 là một năm khả quan cho Bọ Cạp.

      Giai đoạn đầu tính từ tháng 1 đến giữa tháng 4, là thời điểm năng động nhất, do có sự tác động của sao Hỏa. Bạn sẽ cảm giác hưng phấn trong giai đoạn này, nhưng hiệu quả công việc không bị ảnh hưởng. Điều này giúp bạn giải quyết nhiều vấn đề. Bạn cũng có thể gặp một vài chuyện hoang mang hoặc hiểu lầm trong lĩnh vực chuyên môn do tác động của thần chiến tranh – sao Hỏa.



      Nếu trong thời gian này, bạn cần giải quyết chuyện gì đó, đừng chần chừ, hãy làm ngay và luôn nếu có thời gian và cơ hội. Nên nhớ rằng đầu năm 2016, bạn có rất nhiều cơ hội để đánh bại các đối thủ, và sao Hỏa khuyên bạn không nên do dự. Hãy hành động một cách kiên quyết nhưng không nên cực đoan. Bạn càng tự tin, càng ít tình huống khó xử phát sinh trong tương lai.

      Năm 2016 sẽ liên tục khiến Bọ Cạp ra những quyết định triệt để. Tuy nhiên, qua giai đoạn xuân – hè, từ cuối tháng 4 đến những tháng cuối của mùa hè, sự sôi động của các sự kiện có phần giảm đi. Sao Kim khuyên bạn nên sống đúng với chính mình và tránh xa những cuộc phiêu lưu mạo hiểm. Hãy nhìn nhận bản chất của Bọ Cạp, sống trung thực, cởi mở và không bị ảnh hưởng bởi bên ngoài. Hãy lắng nghe đồng nghiệp và những người tư vấn cho bạn, đặc biệt khi họ có kiến thức sâu rộng về những lĩnh vực mà họ đề cập.

      Giai đoạn thứ 3 bắt đầu vào mùa thu và kéo dài đến hết năm. Đây là thời gian yên bình và hài hòa nhất. Ảnh hưởng của các hành tinh trong hệ mặt trời sẽ giảm thiểu trong giai đoạn này. Bạn có thể thoải mái lựa chọn hướng phát triển cho cuộc đời mình. Nếu bạn không muốn học lên cao mà muốn kết hôn, hãy cứ quyết định. Bạn hãy làm những gì bạn cho là cần thiết. Đừng hoảng sợ nếu mọi chuyện vượt ra ngoài tầm kiểm soát. Đừng để cảm xúc lấn át lý trí, đặc biệt trong công việc.

      Mặc dù không còn sôi động như trước, công việc của bạn sẽ đơm hoa kết trái. Đừng chất vấn bản thân và những việc mình làm, nhưng cũng đừng biến mình thành mù quáng.

      Cuối năm, công việc nên là trung tâm chú ý của bạn vì lúc này, cuộc sống gia đình hoàn toàn tốt đẹp, trừ khi bạn làm rối tung lên trước đó."
      Thanks bác Thinker !
    • downfall
      @noithatdephanoi, @thinker Tự nhiên đọc lại cái này thấy hay quá, mấy ông ở đâu tự nhiên lại quen nhau Thế 31 này họp tổ dân phố ạ?
  • Baltimo
    Anh @cuong205a vote tin, nhưng rất bàng quan, im như thóc.Tôi rất đồng cảm với anh ấy...tử vi tướng số gì. Đời chai nhân định thắng thiên, luôn phải lỗ lực tối đa. Ngồi đấy mà đợi gái nó dâng đến mồm đấy. Anh C nhỉ ?
    • Ngocxit0t
      @Baltimo bí thư ah, bác Cường là "chân nhân bất lộ tướng" chứ cũng chẳng phải "nhân định" gì đâu
    • thinker
      @ngocxit0t Loại nhát gan ấy mà, trốn trong nhà quan sát người ta đánh nhau ngoài cửa sổ. Có em gái của bác @wasamala cũng ko dám gặp
    • Baltimo
      @thinker đệch, chú có cần thiết phải bóc trần bộ mặt của anh Cường "NHÀ MÌNH" ra chợ như thế không, nhất là với bạn nữ xinh xắn ở trên.? Hãy để huyền thoại ngủ iêm.......cho đỡ rối.
    • thinker
      @baltimo em lại cứ tưởng bạn ngocxit là nam, sorry anh Cường
  • loychoy
    Bác xem em nó làm sao mà mấy năm nay lận đận quá
    17/03/1990. 5h30 AM, giới tính nam.
    http://tinyurl.com/y4jxzufj
    • downfall
      @loychoy bác @thinker ra đây cho ý kiến về đại vận này bác ơi.
    • thinker
      @loychoy số bác tốt đấy, táo bạo, trước hư sau thành, ko có gì phải lo
    • loychoy
      @thinker Vâng, thanks bác. Công việc ổn định mấy năm nay em cũng bỏ, trước bác có 1 tháng
    • thinker
      @loychoy bạn ngoài 30 mới ăn tiền, tầm 2020!
      Một khi đã "dính" là nó lan như lửa cháy ấy, nhưng ko sớm được. Trước hư sau thành.
    • thinker
      @loychoy số bác là số xung phong, phá thành chứ ko phải giữ thành. Mà phá thành, đánh cửa tây ko được thì đánh cửa bắc, phải hư binh, phải chửi lừa nó xông ra, phải táo bạo.

      Lúc nào phá được thành là thành công, còn ko phá được thì... thất bại. Nhưng e chắc chắn bác phá được dù hơi muộn muộn (phá thành vững thì chiến thắng mới to )
    • loychoy
      @thinker Thanks bác. Cả tháng nay em công phá cái thành mới bận mờ mắt, mà chưa đâu vào đâu^^
  • Rikly
    Dạ xin thầy xem hộ em: sinh khoảng 17h - 18h ngày 22/6/1988 (Âm lịch - Mậu Thìn), giới tính: Nam
    • downfall
      @rikly Bạn da trắng, cho mình hỏi kỹ hơn là thuộc dạng cao xương to hay người tầm tầm mập mập?
    • Rikly
      @downfall Em khoảng 1m72, người dong dỏng cao
    • thinker
      @rikly theo lá số mà bác downfall lấy (giờ Dậu, theo ý bác downfall là tầm tầm mập mập, nhìn ảnh thấy ko phải nhưng... kệ)

      Bạn khá đào hoa, thu hút phái nữ. Tuy nhiên, bạn cũng "có giá" của bạn, cũng hơi kiêu kiêu. Kiến thức tốt, có khả năng lý giải, báo cáo, đưa ra nhận định "hợp lòng người". Tuy nhiên, hình như từ trung niên đi, do "ngấm" nhiều kinh nghiệm hiểu biết hơn, nên tính hợp lòng người giảm, thiên về phê bình hay các thuyết ít nhiều mang tính âm mưu hơn thì phải.

      Tiền bạc của bạn thì nó cũng có cựa quậy chút nhưng bạn giữ rất chắc (mình hình dung giống con gà giẫy kiểu sợ bị cắt tiết nhưng bạn đã giữ chặt cánh và chân nó ). Mình đoán là bạn có gửi tiết kiệm ngân hàng để lấy lãi định kỳ?

      Tiền nó đôi lúc cựa quậy có phải do bạn cho bạn bè vây hay góp cùng bạn bè, nên khi được nhưng cũng có lúc mất?

      Mình thấy công việc của bạn khá ổn, kiểu như là "trí thức". Có thể viết, lý luận, triết lý ở tầm cao. Mình nghĩ là công việc ổn và càng về sau càng sáng.
    • Rikly
      @thinker, @downfall
      Cảm ơn 2 bác nhé, em sẽ để chiêm nghiệm dần dần
    • thinker
      @rikly cho mình hỏi vài câu. Bạn đánh giá các nét tính cách có chính xác không?
      1. Nhạy cảm, đôi khi cảm xúc bùng lên mạnh. Trực giác tốt
      2. Cảm được các điểm nhạy cảm ở người khác (tức là điểm mà đề cập đến dễ gây ra cảm xúc)
      3. Có vẻ bí hiểm (khó lường)
      Mình nghĩ cảm xúc mạnh thì tốt vì nó là nguồn năng lượng để có thể chuyển hóa con người. Nhưng nếu mức độ chín chắn chưa đủ thì nó cũng có thể phá hủy nhiều thứ.

      Nếu bạn ko muốn trả lời ở đây thì có thể chat private bằng tính năng "thông điệp cá nhân" của LH.
    • Rikly
      @thinker Xin trả lời như sau:

      1.
      Nhạy cảm, đôi khi cảm xúc bùng lên mạnh. Trực giác tốt

      Nhạy cảm: có một chút.

      Cảm xúc bùng lên mạnh: đôi khi, khi có một tác động từ môi trường tới cảm xúc một cách nhất thời, thường là một bài hát hay, bức ảnh đẹp, ... những gì đó làm cho mình có cảm xúc tích cực. Nhưng nếu là làm việc thì không, mình thường không để cảm xúc mạnh khống chế khi cần làm việc gì đó.

      Trực giác tốt: có trực giác, nhưng không biết đúng hay không nên chắc không tốt


      2.
      Cảm được các điểm nhạy cảm ở người khác (tức là điểm mà đề cập đến dễ gây ra cảm xúc)


      Có, khi tiếp xúc mình có thể đoán được một chút thái độ thật sự của họ về chủ đề đang trao đổi, đặc biệt là phụ nữ, đàn ông khó hơn nhiều. Cỡ tầm tuổi mình thì chính xác hơn, càng lớn tuổi hơn càng khó đoán.

      3.
      Có vẻ bí hiểm (khó lường)


      Không. Mình cười suốt ngày, không thấy ai nói mình bí hiểm cả. Nhưng mình không có nhiều bạn, bạn xã giao thì không nói rồi.
    • thinker
      @rikly
      sinh khoảng 17h - 18h ngày 22/6/1988 (Âm lịch - Mậu Thìn)

      Cho mình confirm: ý bạn là ngày 22/6 là ngày âm lịch phỏng, hay chữ "âm lịch" đó là muốn giải thích năm 88 âm lịch là Mậu Thìn?
    • Rikly
      @thinker 22/6 là ngày sinh tính theo lịch âm của mình
    • thinker
      @rikly thanks, thế bên trên bác downfall lấy là 22/6 dương (9/5 âm) bị nhầm (hôm nay đang update DB nên lôi ra xem lại 1 lượt)
    • Rikly
      @thinker Ôi trời, thấy các thầy toàn khen đang phởn lại dội gáo nước lạnh thế
    • downfall
      @rikly Dạ vâng, em xác nhận là có lỗi trong quá trình đánh máy đây là lá số chuẩn của bác ợ.
  • TanNg
    Hồi trẻ trẻ cũng khoái xem tử vi lắm, giờ mất nhu cầu xem tới độ đã quên cả giờ sinh của mình. Một phần vì thất vọng, hồi xưa có lão xem cho mình xong phán là anh tài hiếm có, tinh tú cái gì đó. Xong sau phát hiện là bị xem nhầm giờ
    • Ngocxit0t
      @TanNg gặp iem là iem hặn
    • kekin
      @tanng em có cuốn vở, ngày xưa người nhà lấy info đi xem dùm. Cuốn vở có thông tin dự đoán từ năm 14 tuổi đến già. Em lận lưng xem đến năm gần 30, năm nào cũng đúng, đúng theo từng every single tháng, có khi đúng theo ngày. Hãi quá mấy năm trước em đốt rồi.
  • Ufodanger
    Xem em vận công việc ja đình năm nay với
    6h sáng 15/11/1989 bác ạ
    • thinker
      @ufodanger bác vốn có xu hướng đứng ra gánh vác trách nhiệm, lại cũng biết lấy lòng người, có tinh thần vươn lên. Có điều bác hơi độc đoán (kiểu cứ theo suy nghĩ của mình) + thất thường nên thỉnh thoảng phốt, làm giảm uy tín.

      Năm nay là một năm nhiều sự kiện hơn vài năm gần đây. Thấy bác vươn lên khá mạnh, có vẻ ham hố, nhưng cũng có cản trở, ưu tư. Mà từ giữa năm thấy có vẻ đào hoa. Bác đi nhậu đừng uống say quá kẻo húng lên rách chuyện.

      Nếu có vợ rồi thì tiền bác đưa vợ giữ là chăc cú (bả ấy có khiếu), rồi bác làm gì thì làm.
  • thinker
    Ôi các bác @downfall, @knight13, @Median vào xem giúp với
  • VuonChuoi
    xem em công việc với ạ, em sinh 12 trưa ngày 22/10/1989
    • Ufodanger
      @vuonchuoi ủa hình như sinh nhật vợ ông mà )
    • VuonChuoi
      @ufodanger của tôi mà
    • Ufodanger
      @vuonchuoi thế cùng sinh nhật vợ ông à
    • thinker
      @vuonchuoi giới tính người cần xem?
    • VuonChuoi
      @thinker Nam nhé bác
    • thinker
      @vuonchuoi bác vốn có tài giải quyết (kiểu gặp sự cố đưa ra giải pháp/thủ đoạn ) giải quyết. Giỏi liên kết các ý lại với nhau. Sáng ý, học 1 biết 2 (kiểu người ta nói chưa hết câu đã đoán ra ý ). Giao tiếp khá ngoại giao, có thể lắng nghe nhiều ý kiến/quan điểm trái ngược và tìm cách dung hòa (kiểu thích thông tin đa chiều rồi tìm góc nhìn khách quan).

      Bác lại hay thích một mình, kỹ lưỡng, nên ít bạn thân. Kể cả trong công việc cũng thế thôi, anh em có thể nghe bác, nhưng bác ko có một nhóm nhỏ "sống chết vì nhau".

      Về vợ bác thì em nghĩ 2 vợ chồng nên cố kìm chế và hiểu nhau hơn. Chứ 2 người đều "cái tôi" sỹ diện thì dễ mất kiên nhẫn, nhầm lẫn.

      Về công việc thì bác có ý thức vươn lên, làm chỉ huy, tổ chức thì hợp, nhưng bác lại hay thích một mình, "vui vẻ" cùng anh em ko đủ. Với lại, là thế thì cần giữ bí mật, uy tín, bác thỉnh thoảng lại lộ ra. Nên em thấy công việc của bác cũng phải có tuổi mới ổn.

      Được cái, tiền nong của bác thì có vẻ ổn, bác quản lý tiền cũng được. Tiền do mình làm ra, ko có gì bất chính. Mà bác cũng cho đi, ví dụ ông anh/thằng em/thằng bạn làm này kia vay/cho 1 cục. Nhưng cơ bản thì tiền tài vượng, ko có gì lo.
    • VuonChuoi
      @thinker Uầy đúng đc kha khá ý đấy bác ơi
    • thinker
      @vuonchuoi chỗ nào sai bác note ra để em update databases
    • VuonChuoi
      @thinker vợ chồng mình đúng là lúc trước cái tôi cao, nhưng giờ hết rồi. Còn phần tiền nong thì mình quản lý cũng ko ổn lắm
    • thinker
      @vuonchuoi e hỏi thêm chút, đây có phải là những đặc điểm của bác ko.
      1. Làm gì muốn xong ngon nghẻ rồi mới cho người khác xem (kiểu cầu toàn). Khó chịu khi người khác xem cái bác đang làm dở, khó chịu khi đang làm người khác cứ xem nó đang làm gì như thế nào
      2. Hay thúc đẩy công việc (ví dụ: ai nó nói làm cái gì mà chưa làm thì bác hay nhắc, làm đến đâu rồi, đừng quên)
      3. Có khả năng ngồi tỉ mẩn làm mấy cái thủ công (sửa chửa cái này, tạo cái kia) - có khả năng nhưng chưa chắc theo nghề đó
    • VuonChuoi
      @thinker Hoàn toàn ko có bác ơi
    • thinker
      @vuonchuoi ầy dà, tốt quá, đoạn cơ sở dữ liệu đó độ tin cậy thấp, để remove ra.
  • AvanSutoLatsu
    Hôm trước em còn định lập topic hỏi tuổi các bác trên linkhay
  • iamdung
    Dũng: 11/01/1987(08/02/1987) sinh vào khoảng 11h35. Giới tính Nam(100%)
    • iamdung
      @downfall , @thinker phán xanh rờn cho em phát đê.
    • thinker
      @iamdung bác trông có vẻ đẹp trai thư sinh phết, lại vui vẻ hay cười. Tính có lúc hơi nóng (kiểu hờn lên cái rồi thôi).

      Em thấy số bác ổn. Về tiền tài thì sớm có tiếng (còn có miếng hay ko thì ko biết). Công danh mau mắn, có thể được đứng đầu. Duy đường tình duyên thì ra chiều có vẻ không bình lặng.
    • iamdung
      @thinker:
      Trước hết cảm ơn bác đôi lời bác chia sẻ bên trên.
      - $ thì có tiếng thôi mà miếng thì chưa được miếng nào hết bác ơi
      - Công danh: nếu em ko bị đì thì e lên phó phòng lâu rồi, lận đận làm lính đến giờ luôn. Được đứng đầu thì e đuổi ngay mấy thằng ngu, mấy thằng cơ hội, cá nhân.
      PS: còn gì bác phán tiếp cho em xem tình hình ra sao?
    • thinker
      @iamdung bác vốn là người nhạy cảm. Năm nay (năm Thân) thì tầm này đến cuối năm bác có vẻ ưu tư, giải bày này nọ (kiểu trình bày người này người kia, tâm trạng vãi), giống ông Lý Bạch làm thơ, bác ko làm thơ hay như ông ấy thì làm cái status vậy.

      Miếng năm nay ko có thì nửa cuối sang năm có cơ hội đấy (có điều ăn được hay đến mồm bị giật mất thì mình ko chắc, bác chắc bị giật kiểu này rồi nên ko lạ gì, nhưng em nghĩ sang năm bác giữ được chút, nhớ đem cất két sắt cho nó đỡ chạy ra).

      Quan bị đì là do "vía" của bạn ko mạnh (ý là ko có cái tâm thế át được người khác), chỉ thỉnh thoảng hung hăng lên thì cũng chả dọa được người ta. Chứ năng lực thì bạn đủ năng lực đứng đầu.
    • iamdung
      @thinker
      - Bác nói làm em cũng mát cmn mặt, chắc em phải thay đổi chút về bản thân để còn sẵn sàng làm lớn. Em làm nhà nước mà tính hơi nóng và thẳng nên mấy đối tượng cá nhân là cũng ái ngại em, may nhờ mấy sếp trực tiếp và sếp Phó tin nên cũng ổn.
      - Ngày xưa cũng hay văn, thơ lắm mà ít viết + môi trường nhà nước hãm cmn hết cảm xúc thơ ca hò vè rồi. hixxx

      Số em còn gì "nhăn nheo" nữa không bác?
  • vadaihiep
    Cho em xin 1 "lốt" bác ơi.

    Em là nam
    Sinh 22/03/1990
    Lịch âm là 26/2
    Giờ sinh khoảng 20h.

    Vấn đề trọng điểm của em là cảm giác sự nghiệp hơi lận đận, bác xem hộ em xem có phất đc không và bao giờ thì phất với
    • thinker
      @vadaihiep Tính tình hiền lành, thân thiện, mải mê, ham vui. Bề ngoài lạc quan, vô tư, hướng ngoại, đễ được mọi người yêu quý (vì cái tính vô tư như trẻ con). Chăm chỉ, làm việc thì có thể kiên nhẫn, nghĩ đến mục tiêu lâu dài. Cơ mà mục tiêu chưa đạt được thì bác lại... chuyển hướng . Nói thật ra là bác chả biết hướng nào thì tốt.

      Em đoán bác cũng loại ham vui, anh em gọi đi chơi đi nhậu là tham gia ngay. Làm cái gì hay mê mải rồi bỏ bê cái khác.

      Hồi nhỏ ba mẹ cũng tự hào bảo thằng này khôn sớm, thế mà giờ gần 3 soại cũng chưa cơm cháo gì, bác thiệt là phụ lòng cha mẹ quá

      Em nghĩ sang năm, nhất là từ giữa năm, bác có cơ hội tỏa sáng. Nếu bác ra app chắc lượt down nhiều
    • vadaihiep
      @thinker Thank bác, nhiều câu bác nói đúng quá.
      Hình như cái này
      Làm cái gì hay mê mải rồi bỏ bê cái khác.

      dẫn đến
      chả biết hướng nào thì tốt

    • thinker
      @vadaihiep có câu nào ko đúng ko đẻ e điều chỉnh databases
    • vadaihiep
      @thinker
      anh em gọi đi chơi đi nhậu là tham gia ngay

      Câu này bác nhé, giờ vợ con rồi khó đi phết.
      Với lại bác cho em hỏi thêm về gia đình vợ con được không (vợ em nhờ hỏi )
    • thinker
      @vadaihiep vợ con vui vẻ có vấn đề gì đâu, chắc cũng có gái thích thế mà lại lấy vợ sớm - kiểu trai tài gái sắc, ý quên "gái ngỡ vớ được tài - trai tưởng tóm được sắc" thế là quyết luôn. Hai vợ chồng thi thoảng đi du lịch cho vui.

      Con cái - chuyện đẻ đ** xin phép ko bàn, giờ y học hiện đại có phải ngày xưa đâu, để nhoắng phát xong, mổ cho đỡ đau . Thông minh sáng láng ko có vấn đề gì cả.

      Về hậu vận bác có vẻ ổn, kiểu làm bừa gì đó chẳng ngờ thành sáng tạo thế là phát

      KLQ sao mấy hôm nay lắm muỗi thế.
    • Jen0504
      @thinker Viết bình luận... số thầy thì để cho muỗi nó bâu
    • vadaihiep
      @thinker OK bác, khi nào con lớn may ra mới đi lượn đc, giờ nó quấy lắm.
      @@jen0504 Jen thay mặt ruồi đi vậy
  • chungsuc_ken
    em nam sinh ngày 10/02/1992 tầm 9 h sáng
  • hxq1988
    Em 29/9/1988 Nam Sinh 7h- 7h30 sáng
  • khdba2002
    Tớ phát: 8h tối 25/9/1980, xem hộ tớ xem cố phát nữa có được con hĩm không nhé, để còn cố ...
    • downfall
      @khdba2002 Bác có 1 quý tử khoẻ mạnh đẹp zai khó bảo thế là ngon rồi. Em không rõ hiện giờ bác có 1 hay 2 đứa. Nếu mới có 1 thì bác cứ mạnh dạn cố, chắc sẽ ra thêm 1 quý tử nữa. Có 2 rồi thì thôi bác ạ, đừng cố mất công . Con hĩm thì em nghĩ là không có
  • meotruli
    Coi giúp mình phát, cảm ơn nhiều! Nữ 26/03/1987 (27/02/1987 âm lịch), 11h50 sáng
  • kmt07
    Bác cho em xin 1 quẻ
    nam hơn 5h sáng 5/1/1988 lịch âm . mà mẹ em không nhớ rõ là mùng 4 hay 5 :v
  • Theant
    Của em và của đối tác ạ.
    Nam: giờ Sửu, ngày 9 tháng 2 1988 ( ngày tháng dương lịch ạ)
    Nữ: giờ Dần, ngày 7 tháng 12 1985 ( ngày tháng dương lịch ạ)
    Nhờ bác coi quẻ và liệu có lấy nhau được không ạ ;p
    • Theant
      @theant Em cả vấn đề tình cảm và sự nghiệp đều cực kì lận đận, ai cũng nói vậy!
    • downfall
      @theant Bác đẹp trai, người cao tầm tầm, hơi đẫy đà? Em hỏi để xác minh ngày giờ ạ?
    • Theant
      @downfall đẹp zai thì nhiều ng nói vậy, đẫy đà thì k ạ, hơi ốm, em cao có 1m68 thôi bác. Mẹ em nói em sinh khoảng 2h30 sáng
    • Theant
      @downfall nếu bác có thể xem cả đối tác của em thì cảm ơn bác ạ, rất thấp, người nhỏ, nhan sắc bt bác ạ.
    • downfall
      @theant Bác sống tử tế lương thiện, công việc thì không thuận lợi lắm vì là người nhanh chán, hay bỏ ngang. Cũng một phần vì bác không có ham hố lắm với vật chất công danh, bác là người có ít tiêu chuẩn nhưng luôn bảo vệ tiêu chuẩn của mình đến cùng.
      Đối thoại bên ngoài thì bác hay nghe theo người khác, những chuyện không có ảnh hưởng lắm thì bác thích được người khác chỉ ra nên làm thế này thế kia rồi bác làm theo.
      Thích xem bói và tin bói (lời khuyên là bác nên tỉnh tháo, như bác rất dễ bị các ông đồng cô bóng cậu dụ đi giải hạn cầu an v.v...).
      Về bạn gái của bác hiện tại thì sorri bác vì em chưa luyện đến lever xem 2 người có hợp nhau không. Tuy nhiên nếu mối duyên này của bác không được gia đình hai bên chấp nhận thì em nghĩ là bác nên thuận theo vì có cố cưới thì sau cũng phải chia tay thôi, không cưỡng được.
      Bác cố gắng kiếm cô nào mà môn đăng hậu đối một chút, được ủng hộ của gia đình một chút thì dễ bền hơn.
      Thân!
    • Theant
      @downfall Cảm ơn bác rất nhiều, nhiều điều bác nói đúng, tuy nhiên em lại ko tin bói và ko thích xem bói ạ . Về chuyện bạn gái thì đúng là có như bác nói, gia đình 2 bên không đồng ý, nhưng em vẫn sống chết cố gắng vì nó. Vì em k tin bói tóan nên em cũng k tin chuyện duyên số ạ . Tử vi thì em hứng thú hơn 1 chút. Nhưng với những chuyện như chuyện tc của em, bác phán là 99,99% là k thành, em vẫn sẽ tin em nằm trong số 0,1% còn lại. (k phải em có ý gì vs lý giải lá số của bác đâu ạ)
      Nếu rảnh bác có thể nói thêm cho em xem lá số nói gì về sự nghiệp của em không ạ.
      Nếu có vài dòng về bạn kia nữa thì em rất cảm ơn bác.
      Ngoài lề chút ạ: ngọc chẩm chính giữa sau gáy có ý nghĩa gì không bác. Em có.
    • downfall
      @theant Gái của bác nhà giàu, có công ty riêng hoặc ít ra thì giờ cũng là trưởng phòng các kiểu?
      Hình dáng thì thấp, trắng, mặt mũi bình thường nhưng có duyên thầm?
    • Theant
      @downfall bố mẹ cũng có chút của thôi bác, còn bản thân bạn ấy thì k có gì, công việc cũng rất tệ, ngày càng đi xuống. Duyên thầm thì chưa từng nghe ai khen bác ạ. Phải nói là khá thấp, không tới 1m50. Hơi trắng chút ạ.
    • Theant
      @downfall Xin lỗi bác vì hỏi hơi nhiều, nhưng đúng là em rất đang cần thêm chút gì đó gọi là niềm tin và động lực, em đang đuối quá. Cái ngọc chẩm em hỏi nó có ý nghĩa gì không bác.
    • downfall
      @theant Gái bác nói nhiều? Hai người có nhiều nét tính cách chung không? Em hỏi kiểm tra tiếp vì có khả năng không chuẩn ngày giờ sinh ạ.
    • Theant
      @downfall Gái em nói ít lắm, toàn mình em nói. Thậm chí nhiều chuyện hiểu nhầm cũng không buồn giải thích. Tính cách chung thì không nhiều ạ. Nhưng không mâu thuẫn mấy, vì em rất chiều và rất hiểu.
    • downfall
      @theant vậy thì em hơi quả quyết đến 80% là không chuẩn ngày giờ sinh rồi ạ không chuẩn thì em cũng bó tay không xem được gì cho gái bác cả.
      Nếu cảm thấy mệt mỏi thì em khuyên thôi bác ạ, gia đình bác phụ huynh khó tính và cứng rắn, bác thì chỉ hơi gàn bướng và cố chấp thôi chứ tính cách bác không phải có Thất Sát Phá Quân gì để mà quyết đoán chơi bài bất chấp tất cả. Vụ này kéo dài chỉ làm bác mệt mỏi hơn thôi.
      Vợ chồng được hai gia đình chấp thuận cao thì sau này sẽ nhàn hơn cho bác. Bác ở 1 mình không giữ được tiền, hay tiêu linh tinh vào những việc không hiệu quả, lấy vợ sớm rồi để vợ nó giữ tiền cho thì tốt hơn ạ.
      Còn ngọc chẩm gì đó thì em không biết lắm vì nó liên quan đến tướng số.
      Chúc bác sớm đưa ra được quyết định đúng đắn.
    • Theant
      @downfall Cảm ơn bác rất nhiều, chỉ 1 câu không chuẩn ngày giờ sinh của bác em cũng thấy tự tin lên nhiều rồi ạ. Em thì k phải hơi gàn, mà có nhiều chuyện em làm thì k ai cản được, kể cả như chuyện này. Mà chuyện này là em bất chấp tất cả em chơi được bác ạ. Em là thằng nặng tình, sống theo tình cảm nhiều, mệt thì mệt nhiều rồi nhưng những gì em quyết làm thì trước giờ em luôn làm tới cùng, giá nào cũng làm. Gái em chịu áp lực kém, dễ buông, nhưng em nắm chặt, cố đc đến giờ rồi thì em k bỏ.
      Cảm ơn bác nhiều lắm ạ!
    • goldensea80
      @theant Mình khuyên bạn một câu chân thành là đối với chuyện hệ trọng với bản thân như thế này thì không nên dựa vào bói toán tử vi.
      Nghe qua bác kể thì bác nói nhiều bạn kia nói ít, ít nói có thể có 2 mặt, hoặc bạn ấy sống nội tâm và thấu hiểu, đấy là điều tốt. Nhưng cũng có thể bạn ấy chưa hoàn toàn tin tưởng bạn?
      Nói chung, yêu bằng trái tim, mọi thứ còn lại cần sử dụng bộ óc. Khi bạn có đủ trải nghiệm, 2 thứ đó sẽ đồng điệu hơn, còn tuổi trẻ đôi khi bị khớp.
      Lấy nhau được không chỉ có bạn trả lời chính xác được, hãy tưởng tượng ở cùng nhau, nếu có mâu thuẫn sẽ giải quyết như thế nào. Quan trọng nhất là thấy hiểu và chia sẻ và tin tưởng giữa 2 vợ chồng, tất cả những thứ còn lại là thứ yếu.
    • ntmj27
      @theant Bạn gửi cho mình 1 ảnh của bạn và đối tác (tốt nhất là loại ảnh thẻ không chỉnh sửa), mình cũng có hiểu biết chút về tướng số, để chém thử phát xem sao.

      Còn nói thật, lá số tử vi của bạn không tốt lắm, số bạn được nhờ cha mẹ/họ hàng là chính nên nếu làm trái ý song thân thì khó mà tốt đẹp được
    • goldensea80
      @ntmj27, @theant Tốt nhất là cho cả profile facebook của cả 2
    • ntmj27
      @goldensea80 ảnh face giờ toàn 360 với 720 bác ạ, nhìn vào đó mà đoán thì đến Quỷ Cốc Tử sống dậy cũng chịu
    • Theant
      @goldensea80 không bác ơi, em không hề dựa vào, bác đọc kĩ trên kia em viết thì hiểu mà. Chỉ là đang khi khó khăn, chỉ muốn nghe thêm vài câu như kiểu động viên nếu có ấy. Chứ em là em không buông. Bọn em cũng 30 và hơn cả rồi, cuộc sống cũng tạm có thể coi như đã trải qua 1 phần cuộc sống vợ chồng, chỉ chưa có em bé, mọi mâu thuẫn, mọi vấn đề là em đều nhịn, rồi tìm cách nói nhẹ nhàng thôi.
      Bác cũng có vẻ khác am hiểu tâm tí phụ nữ nhỉ. Gái nhà em tuổi thì qua 30 rồi nhưng suy nghĩ đơn giản, thiếu để ý lắm, thậm chí vô tâm. Cũng khó mà diễn đạt được, chả hiểu sao lại cứ yêu.
    • Theant
      @ntmj27 Gửi ảnh riêng cho bác kiểu gì hả bác, mà ảnh cỡ 2 năm trước có được ko bác, trước đấy còn hay chụp bằng máy ảnh, chứ sau toàn đt thì em bó tay.
    • goldensea80
      @theant Mình quan tâm đến tâm lý vì nó có nhiều thứ rất thú vị và khó hiểu. Yêu đương cũng thế, đôi khi không hiểu sao lại yêu, nhưng mình nghĩ là mọi thứ đều có lý do ẩn bên dưới cả, chỉ là có những lý do ở dạng tiềm thức và trực giác nên khó phát hiện thôi (or không muốn nói ra thôi).
      Việc nhìn thấy điểm hạn chế của bạn đời và cả của mình nữa là điều rất quan trọng và có vẻ bạn cũng đã thấy rồi. Và giải quyết điều đó bằng cách nhường nhịn và giải thích nhẹ nhàng sau đó cũng là điều nên làm.
      Nhưng mình nghĩ đôi lúc cũng cần tìm không gian nhẹ nhàng và chia sẻ những lăn tăn trong lòng, vừa để 2 người hiểu nhau, vừa đỡ ấm ức trong lòng.
    • Theant
      @goldensea80 Em luôn phải tự nhắc rằng em là 1 thằng đàn ông, phải biết bao dung với ng phụ nữ của mình bác ạ. Nên có chuyện gì, dù đúng dù sai là em vẫn cứ luôn phải xin lỗi, làm lành, rồi tìm cách tâm sự đấy. Yêu 1 người mà tính cách trẻ con nên đâm ra mình lại nhẫn nhìn được nhiều hơn.
      Em cũng thích quan tâm đến những thứ thuộc tâm lý, chỉ là đôi khi tính tình hơi nóng.
    • Theant
      @ntmj27 Em đã gửi rồi bác ạ. Cảm ơn bác!
    • ntmj27
      @theant bạn thích mình gửi private qua email hay public lên đây luôn bạn ?
    • Theant
      @ntmj27 @@, bác mail cho em với ạ.
    • Theant
      @ntmj27 Bác ơi em chưa có thấy mail của bác!
    • ntmj27
      @theant mình gưi cho bạn rồi nhé. Xem tướng cần tỉ mỉ hơn là xem tử vi
  • leicas
    Xem giúp mình và ông anh với ah

    7:29 tối 8/9/1980 (dương lịch)
    10:15 tối 25/05/1987 (dương lịch)

    Xin cảm ơn thớt nhiều
    • downfall
      @leicas Nếu được thì các bác cho em một ít đầu mối (cho bọn em ké vào đó mà nói dựa ~ chính xác là bọn em dùng nó để lọc các thông tin gây nhiễu) ví dụ như bác quan tâm đến vấn đề gì, có băn khoăn gì v.v.. sẽ dễ cho bọn em hơn nhiều ạ.
    • leicas
      @downfall Cảm ơn bác, chủ yếu muốn coi thử công danh sự nghiệp thế nào để biết mà phấn đấu bác ạ
    • thinker
      @leicas Anh của bạn (người sinh năm 1980, nam): là người khá chín chắn, hay suy nghĩ, cân nhắc xem xét chu đáo. Anh ấy cũng khá nguyên tắc hay xét nét người khác, nhưng hóm hỉnh, có thể trấn an người khác. Đa năng, khá vững vàng, ko ngại va chạm. Tuy nhiên, năm nay, nhất là từ giữa năm, hình như có chuyện ko vui (lên đây chỉ muốn động viên nói tốt, nhưng đúng là thấy có vẻ có tin ko vui).
  • Lucky_Luke
    Mình tuổi Dần, đamg tán 1 em tuổi Thân. Éo biết nên cơm cháo gì ko nữa
  • quang_arch
    bác cho em xin 1 quẻ:
    15h ngày 28/9/1992(âm lịch ạ) dl 23/10/92
    giới tính: nam .
    linkfb: http://tinyurl.com/ybtmkn64
    sao em ngon vậy mà không có gấu?
  • nhatlamottit
    Hóng xem hộ tử vi. Nam sinh 2h chiều 15/7/1985
  • bellatrix
    Bác @Thinker xem giúp em quẻ với hú hú
    • downfall
      @bellatrix Bác cứ cho thông tin như yêu cầu ạ, còn lại thì rất mong các bác bình tĩnh, trên này đều không phải là thầy tử vi chuyên nghiệp nên xem 1 lá nó hao mana lắm không nhanh được đâu ợ.